100% căn hộ Sky89 đợt 1 bán hết chỉ sau 1 giờ

(BĐT) - Ngày 4/8/2018, chủ đầu tư An Gia - Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89. Chỉ sau 3 tuần công bố thông tin ra thị trường, dự án này đã đón nhận hàng ngàn lượt tham quan tìm hiểu. Với 100% sản phẩm giai đoạn 1 được đặt mua sau 1 giờ, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn.
Phối cảnh dự án Sky89
Phối cảnh dự án Sky89

Thống kê từ chủ đầu tư An Gia cho biết, khá nhiều khách hàng đến từ khối ngoại, chủ yếu là người Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đang làm việc tại Phú Mỹ Hưng mua để ở. Thành công của Sky89 là minh chứng cho thấy, các khu căn hộ tích hợp tiện ích đa dạng luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Điểm nhấn của Sky89 là có vị trí thuận tiện, yên tĩnh, cảnh quan đẹp, tích hợp nhiều hệ thống tiện ích, nội thất cao cấp, tất cả tạo thành một không gian sống riêng biệt, đẳng cấp. Ngoài ra, Sky89 còn sở hữu sảnh đón được thiết kế rộng 400m2 với thác nước cảnh quan; cung cấp phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân.

Đặc biệt, trên tầng thượng (tầng 35) là hồ bơi vô cực ở độ cao 125m nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông nước. Ở tầng 23-25 còn có khu vườn thư giãn trên không Sky Zen Garden. Tại đây được bố trí đảo ngắm cảnh trên không và các phòng tập đa năng Gym, phòng tập Yoga và phòng đọc sách.

Sky89 được khách hàng đón nhận nồng nhiệt

Chủ đầu tư An Gia cho biết, Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung – cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng. Với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn, Sky89 đang tạo ra môt sức hút mạnh đối với thị trường, nhất là ở khu Nam Sài Gòn.

Thành lập vào năm 2008, An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung. An Gia là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp như: River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star.

Riêng Creed Group được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, là quỹ đầu tư tài chính chuyên đầu tư vốn vào các công ty chuyên về phát triển các dự án bất động sản. Tổng tài sản của quỹ Creed Group hiện lên đến 5 tỉ USD.

Tin cùng chuyên mục