Căn hộ hạng sang Hà Nội - hấp lực từ Hồ Tây

(BĐT) - Sở hữu một căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence cũng đồng nghĩa với việc được nghỉ dưỡng trong lòng phố mỗi ngày và nắm trong tay khối tài sản có có khả năng sinh lời.
Tổng thể dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence.
Tổng thể dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Sức hút từ vị trí vàng

Nếu ai đó nói rằng nhận định trên quá mơ mộng thì có lẽ họ chưa một lần dạo quanh Hồ Tây đón gió lộng khi chiều xuống, hoặc chưa hề lang thang theo những con phố rợp bóng cây xanh như Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám, cũng chẳng bao giờ được nghe tiếng chim lích chích trong những vòm xanh lúc sớm mai từ công viên Bách Thảo - lá phổi xanh của Hà Nội.

Với những người yêu Hà Nội, chỉ cần nhắc đến những hình ảnh đó là cảm giác Hà Nội lại ùa về, khiến họ không thể đừng được ham muốn lao xuống phố hít căng lồng ngực cái chất Hà Nội trong hương sen Tây Hồ.

“Gom cả Hà Nội vào lòng”, chắc không có lời nào thích hợp hơn để mô tả về vị trí đắc địa của dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence. Nằm giữa hai lá phổi xanh của thủ đô – 500 ha mặt nước Hồ Tây và 10 ha cây xanh Công viên Bách Thảo lâu đời, mỗi căn hộ trong dự án đem đến cho chủ nhân một cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày. Bước chân vào đó, những mệt mỏi bon chen biến mất, chỉ còn lại tiếng thời gian chậm quay theo những xe đạp chở đầy sắc hoa Nhật Tân trên phố, trong vị trà sen ngát thơm chiều Tây Hồ và niềm vui được quây quần bên gia đình nhỏ.

Sảnh chờ của Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế sang trọng như những khách sạn 5 sao.

Đến một người ngoại quốc như Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội còn phải lòng không gian ấy. Với ông: “Dù thị trường BĐS Hà Nội đã có nhiều thay đổi với nhiều khu vực phát triển mới nhưng Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của nó. Cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và không khí thoáng rộng hiếm nơi nào có”.

Trong con mắt những người sành bất động sản, khu vực Hồ Tây đồng nghĩa với “cao cấp”, bởi tự thân cái không gian ấy đã xác định cho riêng nó một định mức sang chảnh. Mỗi mét vuông đất nền ở khu vực có vị trí cận kề hồ Tây có giá không dưới 400 - 500 triệu đồng. Còn với căn hộ, mức giá thấp nhất cũng khoảng 45-50 triệu đồng/m2. Điều đó có nghĩa, một căn hộ 100m2 ở khu vực này thấp nhất cũng cỡ 5 tỷ đồng. Trong khi đó, giá một căn hộ cao cấp ở Tokyo - một trong những thành phố có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới cũng vào khoảng 3-15 tỷ, và giá một căn hộ 100-120m2 ở Singapore cũng chỉ khoảng 6 tỷ đồng. Phép so sánh đơn giản này đã đủ cho thấy sức hấp dẫn bất kể thời điểm của những dự án như Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Nhiều giá trị gia tăng

Không ít cơ sở để nhận định rằng, việc đầu tư cho một căn hộ cao cấp ở Sun Grand City Thuy Khue Residence là một thương vụ giống như chơi đồ cổ, để lâu sẽ có giá.

Phòng bếp Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Bằng chứng là thời điểm quý 2/2017, phân khúc cao cấp là phân khúc duy nhất tăng giá ở cả hai thị trường với mức tăng lần lượt 1% và 3% tại thị trường sơ cấp và thứ cấp. Tại các dự án có vị trí đắc địa của những chủ đầu tư uy tín, trên 50% số lượng các căn hộ có chủ ngay sau khi mở bán. Triển vọng đó còn lớn hơn khi Báo cáo thị trường BĐS 6 tháng đầu năm của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho thấy “các dự án đặt tại vị trí đắc địa, cung cấp đầy đủ các tiện nghi, tiện ích cho cư dân có xu hướng tăng giá. Tất cả các phân khúc đều chứng kiến mức tăng giá sơ cấp theo năm”.

Chỉ cần dạo quanh Hồ Tây, những người ít quan tâm đến bất động sản nhất cũng dễ nhận thấy, khu vực này đang là chốn săn lùng của những người nước ngoài đến làm việc tại Hà Nội. Không gian sống có một không hai giữa thủ đô ồn ào này khiến hầu hết các chuyên gia sẵn sàng “chi bạo” để có một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa. Savills Vietnam cũng đã chứng minh cho các nhà đầu tư bất động sản thấy rõ, bất động sản cho thuê tại khu vực này có công suất lấp đầy phòng đạt 80%/năm và khách cao cấp người nước ngoài chiếm đa số.

Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Tương lai, khi tuyến đường sắt đô thị số 2 từ Nam Thăng Long (CIPUTRA) chạy theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài qua Hoàng Quốc Việt - Hoàng Hoa Thám - Thụy Khuê - Phan Đình Phùng đến khu phố cổ thành hiện thực, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence chỉ mất vài phút là tới hồ Hoàn Kiếm, lang thang phố đi bộ và tận hưởng những gì Hà Nội nhất. Còn theo kinh nghiệm từ các thành phố có giá bất động sản cao như Tokyo, Seoul, Singapore, Paris… các dự án bất động sản gần các ga đường sắt đô thị sẽ tăng giá theo thời gian.

Rồi nữa, đường Hoàng Hoa Thám sẽ có bề rộng lên tới 50m, gồm 8 làn xe, đường Thụy Khuê rộng tới 20,5m … cũng sẽ mở rộng, đồng nghĩa với tiềm năng cho thuê nhân lên nhiều cấp độ. Như thế, nói mỗi căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence có khả năng sinh lời theo thời gian, hẳn không phải là một nhận định võ đoán.

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn Sun Group phát triển tại Hà Nội.

Để tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đắt giá từ căn hộ, quý khách có thể trải nghiệm tour 3600 thực tế ảo dự án & căn hộ qua website chính thức của dự án tại địa chỉ: http://sungrandcitythuykhue.com/

Tin cùng chuyên mục