Carmelina - Khu vườn nhiệt đới bên bờ biển

(BĐT) - Tọa lạc tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ cách Sài Gòn hơn hai tiếng đi xe, Carmelina Beach Resort là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đích thực. 
Carmelina - Khu vườn nhiệt đới bên bờ biển

Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích 9 hecta, được thiết kế theo kiến trúc không gian mở, tận dụng tối đa các mảng không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho du khách ghé thăm.

Chính thức đi vào hoạt động năm 2013, Khu nghỉ dưỡng đã tạo dựng và được biết đến với thương hiệu riêng, khác biệt hoàn toàn với những khu nghỉ dưỡng lân cận trong khu vực. Carmelina Beach Resort mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một thế giới riêng, một khu vườn nhiệt đới ngay bên bờ biển.

Carmelina Beach Resort bao gồm 120 phòng tiêu chuẩn với 5 tòa nhà lớn và 22 phòng cao cấp (bungalow) được xây dựng riêng biệt phù hợp với các nhu cầu lưu trú khác nhau. Du khách có thể chọn cho mình dạng phòng hướng vườn hoặc dạng phòng bungalow hướng hồ bơi, đặc biệt là những phòng hướng biển với tầm nhìn bao quát toàn cảnh đại dương xanh.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách. Nhà hàng Marina với sức chứa hơn 350 khách chuyên phục vụ món Á - Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon và thực phẩm rau sạch được trồng ngay tại Khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn với thức uống giải khát và thức ăn nhẹ tại quầy bar Lagemma và Phi Lao. Phòng hội nghị được thiết kế rộng rãi với sức chứa khoảng 400 khách cùng các trang thiết bị hiện đại.

Carmelina Beach Resort nuôi dưỡng tiếng cười trẻ thơ

Không chỉ mang đến không gian yên bình, lắng đọng, cảm giác thư thái giúp quên đi những mỏi mệt trong cuộc sống, Carmelina Beach Resort còn được biết đến với các dịch vụ phong phú và độc đáo dành riêng cho trẻ em.

Đến với Khu nghỉ dưỡng, các bé có thể thỏa sức vui đùa trong làn nước xanh mát tại hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, sân chơi nước ngoài trời hoặc tham gia những trò chơi vô cùng thú vị tại phòng chơi cho bé và khu vui chơi ngoài trời. Các bé cũng có thể trải nghiệm hóa thân thành những người làm vườn thực thụ, trau dồi thêm kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội khi tham gia vào các hoạt động tưới rau, cho cá và thỏ ăn. Không những thế, các khu vực đạp xe đạp, xích lô, tô tượng… luôn tràn ngập tiếng cười giòn tan, hào hứng của các bé. Khi đã “hết sức” với những trò chơi vận động, các bé có thể thả mình trên thảm cỏ xanh mướt tại khu vui chơi ngoài trời, dưới bóng mát của những tán cây phượng vĩ đỏ rực. Các bé cũng có thể tự do vẫy vùng, ngụp lặn trong nhà banh hay thả mình vào những trang sách bổ ích. Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn thiết kế một phòng chơi điện tử riêng cho các bé với nhiều trò chơi hấp dẫn như đua xe, bắn súng, gắp thú bông… Thông qua các hoạt động vui chơi đa dạng, các bé sẽ được khơi gợi, phát huy nguồn cảm hứng sáng tạo, kích thích trí tò mò và nhu cầu học hỏi.

Carmelina Beach Resort đem đến trải nghiệm đa dạng

Với mong muốn cung cấp chất lượng phục vụ tốt nhất, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi nên từ khi thành lập, Carmelina Beach Resort đã không ngừng nỗ lực, phát triển và sáng tạo, nhằm đem đến những dịch vụ thư giãn, vui chơi lành mạnh phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đến với Carmelina Beach Resort, du khách có thể dạo bước tham quan và ghi lại những khung hình, khoảnh khắc đáng yêu ở đồi hoa hướng dương hay vườn lan thơ mộng; hoặc có thể trở về với nhịp sống bình yên, thôn dã khi ghé thăm ao cá, vườn rau, vườn trái cây - nơi cung cấp thực phẩm xanh, sạch được phục vụ trong Nhà Hàng của Khu nghỉ dưỡng. Nếu muốn vận động thể thao tăng cường sức khỏe, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như bóng chuyền, bóng rổ, đá banh, quần vợt, bơi lội, và ngay cả tham gia bắn súng sơn. Với trò chơi này, các thành viên sẽ được trang bị như những người lính thực thụ, trổ tài bắn súng và hợp lực tác chiến trên trận địa giả lập. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn “tránh nóng” vào những buổi trưa hè nắng gắt bằng cách thưởng thức những bộ phim ly kỳ, hấp dẫn trong rạp chiếu phim hay trải nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên Spa tại Khu nghỉ dưỡng.

Carmelina Beach Resort chính là nơi để bạn tìm về khi muốn trốn chạy những xô bồ, bon chen của cuộc sống đô thị, là nơi nuôi dưỡng những khoảnh khắc thiêng liêng và gắn kết tình cảm gia đình. Nếu bạn đang muốn dành tặng một món quà thật ý nghĩa đến những người thân yêu thì chẳng có gì tuyệt vời hơn là một kỳ nghỉ tại Carmelina Beach Resort.

Tin cùng chuyên mục