Chung cư Tabudec Plaza: Sẽ hoàn thành nghiệm thu PCCC trong tháng 6 này

Lãnh đạo Công ty CP xây dựng phát triển Nhà và Thương mại khẳng định đang gấp rút hoàn thành một số chi tiết nhỏ còn tồn tại và sẽ hoàn tất nghiệm thu vào cuối tháng 6 này.
Dự án Tabudec Plaza.
Dự án Tabudec Plaza.

Thời gian vừa qua, các sự cố liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) liên tiếp diễn ra trên địa bàn cả nước đã đặt ra những yêu cầu khắt khe hơn với các chủ đầu tư về trong việc chấp hành quy định về PCCC.

Tại dự án Tabudec Plaza, chủ đầu tư là Công ty CP xây dựng phát triển Nhà và Thương mại cho biết đã hoàn thành đầy đủ hồ sơ nghiệm thu PCCC đối với công trình.

Hôm 8/6 vừa qua, đại diện Cảnh sát PCCC Hà Nội cũng đã có buổi kiểm tra để nghiệm thu cho dự án này. Theo báo cáo của chủ đầu tư, công trình đã được thi công theo thiết kế đã được thẩm duyệt tại Giấy chứng nhận thẩm duyệt về PCCC số 266/CNTD-PCCC ngày 18/5/2011 và số 330/TD-PCCC-P3 ngay 16/4/2018.

Tại thời điểm kiểm tra, công trình đã hoàn chỉnh, thi công xong phần hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, hệ thống thông gió hút khói, qua kiểm tra nhận thấy còn một số chi tiết tồn tại cần được sớm hoàn thiện.

Tại buổi làm việc, chủ đầu tư cam kết sẽ khắc phục các tồn tại trong vòng 15 ngày và báo cáo Cảnh sát PCCC Hà Nội để ra được biên bản nghiệm thu về PCCC theo quy định.

Như vậy, chậm nhất đến cuối tháng 6/2018 chủ đầu tư sẽ khắc phục xong một số chi tiết tồn tại liên quan đến PCCC của công trình.

Ông Nguyễn Đức Khoa - Phó Tổng giám đốc Công ty CP xây dựng phát triển Nhà và Thương mại cho biết, sau khi công tác nghiệm thu được hoàn tất, chủ đầu tư sẽ tổ chức mời đơn vị quản lý PCCC tham gia tập huấn cho Ban quản lý tòa nhà và đại diện cư dân, nhằm tuyên truyền, phổ biến giúp cư dân nâng cao ý thức an toàn PCCC cũng như kỹ năng thoát hiểm khi cần thiết.

Tin cùng chuyên mục