Công ty SYM - DWTD đầu tư 115 triệu USD để thực hiện dự án phức hợp tại quận Hà Đông

(BĐT) - Ngày 14/5/2018 Công ty cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thuduc (DWTD), là công ty liên doanh giữa Thuduc House và Tập đoàn Daewon Hàn Quốc (trong đó Thuduc House sở hữu 40% vốn góp) đã chính thức ký kết hợp đồng thành lập công ty liên doanh với Công ty TNHH Chế tạo công nghiệp và Gia công chế biến hàng xuất Khẩu Việt Nam (VMEP) nhằm mục đích liên doanh góp vốn đầu tư dự án phức hợp tại quận Hà Đông, Hà Nội.
Hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng thành lập công ty liên doanh
Hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng thành lập công ty liên doanh

Theo đó, các bên thành lập Công ty TNHH Phát triển nhà SYM – DWTD, có tổng vốn điều lệ 23 triệu USD, trong đó tỷ lệ vốn góp của Daewon – Thuduc là 49%. Dự án này có vị trí đắc địa, nằm ở phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, với diện tích đất 40.603,7 m2. Dự án được quy hoạch thành một khu dân cư phức hợp gồm: văn phòng – trung tâm thương mại cho thuê, khu chung cư cao tầng, nhà thấp tầng, nhà trẻ, siêu thị. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 115 triệu USD, dự án được phát triển trong thời gian 5 năm.

Được biết, thông tin này cũng đã được đối tác VMEP công bố thông tin tại Sàn Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông vào ngày 14/5/2018  và Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) công bố trên trang thông tin điện tử của Công ty cũng như tại cổng thông tin điện tử của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vào ngày 15/5/2018.

Đến nay, Thuduc House đã triển khai thực hiện trên 40 dự án bất động sản với nhiều dòng sản phẩm từ trung bình (S-Home), trung bình khá (Thuduc House Apartment) đến cao cấp (Cantavil Premier), địa bàn đầu tư được trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Huế, Hà Nội, Long An, Đà Lạt… và ở Nam California – Mỹ.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, Thuduc House sẽ tập trung vào hai lĩnh vực nòng cốt là bất động sản và thương mại - xuất nhập khẩu. Đặc biệt, việc phát triển bất động sản sẽ chiếm tỷ trọng từ 60% trở lên trong toàn bộ cơ cấu của Công ty với sản phẩm chủ yếu là đất nền, văn phòng, căn hộ dịch vụ trung và cao cấp bán hoặc cho thuê.

Để cụ thể hóa kế hoạch trên, năm nay Thuduc House dự kiến chi khoảng 1.000 - 1.500 tỷ đồng để mua thêm quỹ đất. Ngoài ra, sẽ còn tiếp tục tập trung tìm kiếm quỹ đất cho 5 – 10 năm tới thông qua hình thức liên kết, đấu giá, đền bù trực tiếp để triển khai các dự án đô thị lớn tại các vùng ven và những tỉnh lân cận TP.HCM.

Tin cùng chuyên mục