Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng dự án Phước An

(BĐT) - Tiếp nối các sự kiện trao sổ đỏ định kỳ hàng tháng, ngày 19/6/2018, chủ đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn - Công ty thành viên của Phuc Khang Corporation đã tiến hành trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Ecosun).
Dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Ecosun).
Dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Ecosun).

Theo Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, đến thời điểm này, dự án Ecosun thuộc chủ Đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn đã hoàn thiện hạ tầng 100%, đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật và thời gian qua chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao nền cho hàng loạt các khách hàng nhận chuyển nhượng sản phẩm từ dự án.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM trao sổ đỏ cho khách hàng

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM cho biết, việc bàn giao sổ đỏ lần này cũng là thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của chủ đầu tư với khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, duy trì và giữ vững giá trị các khu đô thị của Phúc Khang trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Phúc Khang Corporation với khách hàng.

Dự án Ecosun nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong với lộ giới đường 53 mét, là tuyến đường huyết mạch kết nối TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành. Dự án EcoSun nằm trong tổng thể của dự án Sunflower City với quy mô rộng 150 ha trong trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch, là tâm điểm tam giác kinh tế trọng điểm TP.HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu, tiếp giáp với Quận 2, Quận 9 và Nhà Bè, EcoSun sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi với rất nhiều tuyến đường bộ thủy, không, sắt đã và đang hình thành. Đặc biệt là tuyến Cao tốc TP.HCM – Nhơn Trạch – Long Thành – Dầu Giây.

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Phúc Khang Corporation và các công ty thành viên luôn trung thành với sứ mệnh "Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Vì vậy, ngay trong từng sản phẩm, Phúc Khang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh việc đảm bảo tốt công tác pháp lý dự án, Phúc Khang còn tập trung phát triển tốt nhất các hạng mục hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, định cư cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục