UL và Phúc Khang chính thức ký kết hợp tác Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà

(BĐT) - Ngày 6/12/2018, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết Chương trình thẩm định an toàn tòa nhà giữa Underwrites Laboratories (UL) và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation).
Khi hợp tác với UL, Phúc Khang sẽ tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Chương trình Kiểm tra Xây dựng của UL vào công trình chung cư.
Khi hợp tác với UL, Phúc Khang sẽ tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Chương trình Kiểm tra Xây dựng của UL vào công trình chung cư.

Chương trình Kiểm tra Tòa nhà của UL đưa đến sự đánh giá toàn diện và phân tích khoảng trống của hệ thống an toàn và an ninh, phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà thương mại, các trụ sở cơ quan và công trình công nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 1 thế kỷ qua của UL trong việc kiểm tra, chứng nhận và kiểm tra các sản phẩm bảo vệ đảm bảo an ninh và an toàn cháy nổ, thông qua sự hợp tác lần này, đội ngũ kỹ thuật của Phúc Khang sẽ được UL đào tạo và huấn luyện chặt chẽ để đưa ra các đánh giá toàn diện dựa trên chương trình của UL.

Khi hợp tác với UL, Phúc Khang sẽ tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Chương trình Kiểm tra Xây dựng của UL vào công trình chung cư nhằm đảm bảo ở mức cao nhất về sự an toàn của cư dân.

Để đạt được điều này, UL sẽ tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn đầu, từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc Khang về hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Dự án đầu tiên được áp dụng Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà là Rome by Diamond Lotus.

Đây là dự án tiên phong áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, nâng cấp chất lượng công trình, tôn trọng môi trường cảnh quan và gia tăng chất lượng đời sống dành cho cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng và Quận 2 nói chung.

 Trong tương lai, tất cả các dự án của Phúc Khang sẽ áp dụng những tiêu chuẩn của UL vào thiết kế, thi công và vận hành nhằm mang tới những công trình an toàn, an tâm cho cư dân.

Tin cùng chuyên mục