Vì sao người nước ngoài thích căn hộ hạng sang King Palace?

(BĐT) - Sau khi ra mắt hồi cuối tháng 9/2018, Dự án Căn hộ cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) lập tức trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Đặc biệt, tổ hợp cao 36 tầng này được khách hàng người nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội ưa chuộng, chọn làm nơi an cư.
Dự án King Palace với thiết kế tân tiến, hệ thống tiện ích hiện đại đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng ngoại quốc
Dự án King Palace với thiết kế tân tiến, hệ thống tiện ích hiện đại đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng ngoại quốc

Vị trí “vàng” tại khu vực năng động nhất Hà Nội

King Palace tọa lạc tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi – nơi được coi là trung tâm của quận Thanh Xuân – quận nội thành quy tụ đông người nước ngoài sinh sống, làm việc.

Cách đây gần chục năm, khu đô thị Royal City mọc lên, đã giải “cơn khát” căn hộ cao cấp của cộng đồng người nước ngoài tại khu vực này. Tuy nhiên, với số lượng người ngoại quốc đến đây sinh sống ngày một tăng lên, cộng với việc đã nhiều năm, quận Thanh Xuân chưa có dự án căn hộ cao cấp nào xứng tầm xuất hiện thêm nên nhu cầu về các căn hộ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nước ngoài tại khu vực này thực sự trở nên khan hiếm.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Dự án King Palace tại 108 Nguyễn Trãi (bên cạnh Royal City) với thiết kế tân tiến, hệ thống tiện ích hiện đại hơn, đã lập tức nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các khách hàng ngoại quốc. Minh chứng rõ ràng nhất là việc cộng đồng người Hàn Quốc đã đặt lệnh mua liền 65 trong tổng số 410 căn hộ King Palace ngay trong lễ mở bán của dự án này vào cuối tháng 9/2018.

Nhắm đến căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace, bà Choi Min Hee (quốc tịch Hàn Quốc) cho biết: “Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng gia đình tôi đã chọn được một dự án ưng ý bởi cảnh quan, tiện ích, và hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, thuận tiện cho con tôi đến trường quốc tế Hàn Quốc đang theo học. Ngoài ra, gia đình tôi có thể đi chơi, hoặc đi về Hàn Quốc dễ dàng khi chỉ mất hơn 30 phút ra sân bay Nội Bài”. 

Căn hộ lý tưởng cho người ngoại quốc

Ngoài vị trí đắc địa, King Palace còn có thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần tinh tế, tao nhã, tạo nên không gian sống hiện đại và đầy thẩm mỹ, thể hiện cái “tôi” của chủ nhân. Bên cạnh tiện ích khép kín, tích hợp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng tất cả các nhu cầu sống của cư dân, các căn hộ cao cấp của King Palace đều được quản lý tốt, có diện tích rộng, linh hoạt, nội thất cao cấp, đồng thời bảo đảm an ninh và sự riêng tư cho chủ nhân, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của người ngoại quốc về một căn hộ lý tưởng để sinh sống lâu dài.

Nếu như không gian sống sang trọng, tinh tế và hiện đại là điều kiện cần thì điều kiện đủ khi người ngoại quốc lựa chọn căn hộ cho gia đình đó là tòa nhà cần có đầy đủ tiện ích, chức năng như phòng Gym, bể bơi, khu mua sắm, nhà hàng và khu sinh hoạt cộng đồng. Với tiện ích nội khu đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế: bể bơi 5 sao trên tầng thượng, phòng tập Gym hiện đại được quản lý bởi Alpha Health Club, khu Thương mại - Dịch vụ quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, trường mầm non quốc tế song ngữ Maple Bear Canadian Kindergarten ngay trong Tòa nhà… King Palace là điểm đến lý tưởng của người ngoại quốc khi muốn mua căn hộ tại Hà Nội.

Theo chủ đầu tư, căn hộ mẫu của Dự án sẽ được khai trương trong tháng 1/2019.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website:   www.kingpalacehanoi.vn

Chủ đầu tư: Công ty CP Bất động sản Hoa Anh Đào

Đơn vị tư vấn & Quản lý bán hàng: Công ty CP VIREX

Hotline: 093 635 1579.

Tin cùng chuyên mục