Đấu thầu ở Điện lực Tây Ninh: Chủ đầu tư sẽ kiểm tra thông tin khiếu nại

(BĐT) - Báo Đấu thầu ra ngày 8/6/2018 có đăng bài Đấu thầu ở Điện lực Tây Ninh: Có hay không sự thiên vị?, phản ánh Gói thầu Mua sắm thiết bị hiển thị sự cố trên lưới điện trung áp do Công ty Điện lực Tây Ninh làm chủ đầu tư bị Công ty TNHH MTV Giải pháp công nghệ Advanced (ADS) khiếu nại vì tình nghi kết quả đánh giá hồ sơ đề xuất kỹ thuật (HSĐXKT) không công bằng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi báo phát hành, ngay trong ngày 8/6/2018, Công ty Điện lực Tây Ninh có văn bản số 1117/PCTN-VP phúc đáp lại nội dung bài viết nêu trên. Công văn cho biết, qua thông tin phản ánh của bài viết “Đấu thầu ở Điện lực Tây Ninh: Có hay không sự thiên vị?”, Công ty Điện lực Tây Ninh xin ghi nhận, tiếp thu ý kiến và sẽ triển khai kiểm tra, xem xét sự việc để trả lời Báo Đấu thầu trong thời gian sớm nhất.

“Công ty Điện lực Tây Ninh rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp đặt chẽ với Báo Đấu thầu để công tác đấu thầu của Công ty ngày càng chặt chẽ trong thời gian tới”, công văn nêu rõ. Báo Đấu thầu sẽ theo dõi và tiếp tục phản ánh những vấn đề liên quan đến Gói thầu này trong các số báo tới.

Tin cùng chuyên mục