Hòa Bình: Sẽ đấu thầu rộng rãi 2 dự án sử dụng sử dụng đất hơn 250 tỷ đồng

(BĐT) - UBND tỉnh Hòa Bình vừa cho biết, quý IV/2017, tỉnh này sẽ đấu thầu rộng rãi trong nước 2 dự án đầu tư có sử dụng đất (không áp dụng sơ tuyển).
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Thứ nhất là Dự án Khu nhà ở Riverview Lương Sơn, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình với tổng chi phí thực hiện dự án là 134 tỷ đồng, trong đó phần chi phí xây dựng hạ tầng kỹ thuật là 95 tỷ đồng; chi phí đền bù giải phóng mặt bằng là 16 tỷ đồng và chi phí nộp tiền sử dụng đất là 23 tỷ đồng.

Thứ 2 là Dự án Khu nhà ở tại xóm Mỏ, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình với tổng chi phí thực hiện dự án là 118 tỷ đồng, trong đó phần chi phí xây dựng hạ tầng kỹ thuật là 83 tỷ đồng; chi phí đền bù giải phóng mặt bằng là 13 tỷ đồng và chi phí nộp tiền sử dụng đất là 22 tỷ đồng.

Phương thức lựa chọn nhà đầu tư của 2 Dự án là một giai đoạn 2 túi hồ sơ, thời gian thực hiện hợp đồng là 24 tháng. Nhà đầu tư trúng thầu sẽ phải tự bỏ vốn đầu tư, giải phóng mặt bằng và nộp tiền thu sử dụng đất theo quy định. Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình được giao tổ chức lựa chọn nhà thầu 2 dự án trên.

Tin cùng chuyên mục