Quảng Nam: Hủy thầu vì chuyển chủ đầu tư?

(BĐT) - Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai vừa thông báo hủy thầu Gói thầu Thi công xây dựng thuộc Dự án Nâng cấp đường Thanh niên ven biển đoạn từ Ngã tư Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ đi thôn Hà Quang, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành. 
Quảng Nam: Hủy thầu vì chuyển chủ đầu tư?

Theo thông báo mời thầu trước đó, gói thầu này sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước, được đấu thầu rộng rãi trong nước, thời gian thực hiện hợp đồng dự kiến là 12 tháng; thời gian phát hành hồ sơ mời thầu (HSMT) từ ngày 4 - 17/10/2017, dự kiến đóng thầu vào 9h ngày 17/10/2017.

Một cán bộ đấu thầu của Phòng Kế hoạch tổng hợp thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai cho biết, lý do hủy mời thầu gói thầu nêu trên là do Ban chuyển giao vai trò chủ đầu tư dự án cho 1 đơn vị trực thuộc là Ban Quản lý dự án hạ tầng. Vị cán bộ này cũng cho biết, thời gian phát hành HSMT từ ngày 4/10/2017 nhưng đến hết ngày 6/10/2017 (thời điểm thông báo hủy mời thầu), Ban này vẫn chưa bán HSMT cho bất kỳ nhà thầu nào và vị cán bộ này không rõ trong 3 ngày qua, có nhà thầu nào đến Ban mua HSMT hay không. 

Còn trao đổi với phóng viên Báo Đấu thầu, đại diện Ban Quản lý dự án hạ tầng cho biết, mặc dù Ban này đã tiếp nhận làm chủ đầu tư Gói thầu nhưng do chưa thu xếp được nguồn vốn nên không biết bao giờ mới mời thầu lại gói thầu này.              

Tin cùng chuyên mục