Chỉ định thầu dự án BT hơn 500 tỷ do Tuấn Lộc đề xuất

(BĐT) - Theo kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư mới được công bố, Dự án Đầu tư Xây dựng tuyến đường nối từ đường Bùi Hữu Nghĩa đến Quốc lộ 1K, TP. Biên Hòa, theo hình thức PPP, hợp đồng BT sẽ lựa chọn nhà dầu tư theo hình thức chỉ định thầu. Dự án này có tổng mức đầu tư 518,8 tỷ đồng.
Chỉ định thầu dự án BT hơn 500 tỷ do Tuấn Lộc đề xuất

Theo tìm hiểu, Công ty CP Đầu tư xây dựng Tuấn Lộc (gọi tắt là Tuấn Lộc) là nhà đầu tư duy nhất vượt qua sơ tuyển Dự án. Như vậy, Tuấn Lộc sẽ là nhà đầu tư được chỉ định thầu.

Đây cũng là dự án do chính Tuấn Lộc lập đề xuất dự án. Theo Đề xuất Dự án, tổng chiều dài tuyến đường là 2,41 km. Diện tích quỹ đất thanh toán dự kiến là 40,8 ha trong khu vực tuyến đường đi qua thuộc các phường Bửu Hòa và Tân Vạn.

Một dự án BT khác do Tuấn Lộc đề xuất tại Đồng Nai là Dự án Đầu tư xây dựng đường Phước Bình, đoạn từ Quốc lộ 51 đến Khu công nghiệp Phước Bình cũng sẽ được chỉ định thầu. Tuấn Lộc cũng là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển Dự án. Dự án này có tổng mức đầu tư 492 tỷ đồng, phương án thanh toán theo Đề xuất Dự án là quỹ đất ở cuối tuyến đường với diện tích khoảng 190 ha.   

Tin cùng chuyên mục