Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt sản phẩm “Trọn đời yêu thương”

(BĐT) - Ngày 1/12/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Trọn Đời Yêu Thương”– bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng.
"Trọn đời yêu thương" có mức bảo vệ cao đối với những rủi ro tai nạn. Ảnh: Bảo Việt Nhân Thọ
"Trọn đời yêu thương" có mức bảo vệ cao đối với những rủi ro tai nạn. Ảnh: Bảo Việt Nhân Thọ

Sản phẩm mang đến quyền lợi bảo hiểm trước các rủi ro thương tật và tử vong cho các thành viên trong gia đình, quyền lợi chăm sóc y tế, hỗ trợ chi phí nằm viện ở mức cao tối đa đến 4 triệu/ngày, đồng thời hỗ trợ các chi phí phát sinh như vận chuyển cấp cứu, trợ cấp phẫu thuật giúp người tham gia bảo hiểm yên tâm chữa trị và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Sản phẩm có mức bảo vệ cao đối với những rủi ro tai nạn, theo đó những thương tật bộ phận vĩnh viễn được chi trả tối đa lên đến 500 triệu đồng, thương tật nghiêm trọng đặc biệt như bỏng nặng, chấn thương sọ não và thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong do tai nạn tối đa 10 tỷ đồng. Các trường hợp tử vong khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng có mức chi trả tối đa từ 20 đến 30 tỷ đồng.

Ngoài các quyền lợi được đóng gói sẵn theo 2 gói Vàng và Kim Cương, người tham gia bảo hiểm vẫn có thể gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ cho các thành viên trong gia đình bằng cách kết hợp sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ nhằm bảo vệ trước tối đa 657 loại phẫu thuật và điều trị.

Tin cùng chuyên mục