Dệt 19/5: Chọn nhà thầu xây Nhà máy Kéo sợi chất lượng cao

(BĐT) - Trong quý IV/2016, Công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội sẽ lựa chọn nhà thầu cho nhiều gói thầu lớn của Dự án Nhà máy Kéo sợi chất lượng cao giai đoạn 2 công suất 2.900 tấn/năm. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo quyết định phê duyệt dự án đầu tư của UBND TP. Hà Nội, Dự án có tổng mức đầu tư 217,755 tỷ đồng, được chia làm nhiều gói thầu có giá trị khá lớn.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ tiến hành lựa chọn nhà thầu cho 2 gói thầu xây dựng: Nhà xưởng sợi (giá gói thầu là hơn 28 tỷ đồng) theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, không sơ tuyển, theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ; Nhà xưởng dệt và kho thành phẩm sợi (giá gói thầu là hơn 14,2 tỷ đồng), theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, không sơ tuyển, theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng tiến hành lựa chọn nhà thầu cho nhiều gói thầu cung cấp, hướng dẫn lắp đặt, vận hành: Hệ thống cung bông, máy chải, máy ghép (giá gói thầu 21,88 tỷ đồng); Máy sợi thô, hệ thống chuyển thô tự động (giá gói thầu là 16,682 tỷ đồng); Máy sợi con và máy ống nối vê tự động kết nối với máy sợi con (giá gói thầu gần 83 tỷ đồng); máy lọc xơ ngoại lai (giá gói thầu là 2,11 tỷ đồng); Máy dệt kiếm (giá gói thầu là 37,1 tỷ đồng); Hệ thống điều không và hút bụi xưởng sợi (giá gói thầu gần 8,1 tỷ đồng).

Các gói thầu nêu trên đều thực hiện theo hợp đồng trọn gói, thời gian thực hiện hợp đồng là trong 6 tháng. Riêng Gói thầu Cung cấp, hướng dẫn lắp đặt, vận hành máy dệt kiếm, nhà thầu sẽ có thời gian thực hiện hợp đồng là 7 tháng. Các gói thầu được thực hiện chủ yếu bằng nguồn vốn hỗ trợ di dời và nguồn vốn tự có của Chủ đầu tư.

Tin cùng chuyên mục