MobiFone tung gói cước miễn phí gọi nội mạng kèm 60GB data

(BĐT) - 4 gói cước mới của MobiFone sẽ giúp khách hàng xua tan nỗi lo phải nạp nhiều tiền điện thoại mỗi tháng mà vẫn thoải mái gọi và sử dụng dung lượng data tốc độ cao miễn phí.

Tháng nào cũng phải nạp tiền vài lần mới đáp ứng được nhu cầu liên lạc, chị Thoa (nhân viên văn phòng, Hà Nội) đâm ra “sợ” mỗi lần nhìn thấy điện thoại và điều này đã trở thành nỗi ám ảnh với chị. Chị cho biết vì lý do công việc và gia đình nên cần liên lạc nhiều với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và chồng con để trao đổi và giải quyết công việc. Đôi lúc điện thoại hết tiền, chị lại dùng mạng tranh thủ các ứng dụng như Facebook, Zalo để liên lạc nhưng cũng không thể tránh được những lúc sóng chập chờn, mạng yếu.

Nắm bắt được nhu cầu của chị Thoa và những khách hàng có cùng nỗi lo, MobiFone đã cho ra mắt 4 gói cước C190, C290, C390 và C490 kết hợp gọi và data nhằm phục vụ tối ưu những nhu cầu của “thượng đế”.

Nguồn ảnh: MobiFone

Đối tượng áp dụng những gói cước này là những thuê bao trả trước của MobiFone (không bao gồm thuê bao Fast Connect, thuê bao liên lạc nghiệp vụ, thuê bao kích hoạt/hòa mạng dưới 90 ngày). Tùy theo gói cước, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi tương ứng khi đăng ký.

Cụ thể, khách hàng đăng ký các gói cước kể trên sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Các cuộc gọi trên 10 phút tính theo mức cước hiện hành cho toàn bộ cuộc gọi.

Bên cạnh đó, mỗi gói cước lại được tặng số phút gọi ngoại mạng tương ứng. Với gói C190 (190.000đ/tháng) khách hàng được tặng thêm 100 phút, C290 (290.000đ/tháng) được 200 phút, C390 (390.000đ/tháng) được 300 phút và C490 (490.000đ/tháng) được 400 phút gọi ngoại mạng. Số phút gọi ngoại mạng này được tính trên chu kỳ 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Một ưu đãi khác không kém phần hấp dẫn khi người dùng đăng ký các gói C của MobiFone là người dùng sẽ được cộng dung lượng data lớn. Mỗi gói cước sẽ mang đến cho khách hàng 60GB data/tháng, tương đương với 2GB data tốc độ cao/ngày.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và chi phí mong muốn bỏ ra, chỉ cần một tin nhắn đăng ký là người dùng đã sở hữu gói cước ưu đãi “khủng” của MobiFone. Để đăng ký, soạn tin “DK_tên gói cước” hoặc “tên gói cước” gửi 999 (Ví dụ: DK C190 gửi 999 hoặc C190 gửi 999).

Với chi phí không quá cao, chỉ từ 190.000/tháng, người dùng có thể tha hồ “buôn chuyện” cùng người dùng bè, người thân lại thoải mái lướt mạng, đọc báo, xem phim…Đặc biệt, người dùng có thể tận dụng 2GB data tốc độ cao/ngày để xem các trận đấu, video bàn thắng và sống trọn từng khoảnh khắc với World Cup 2018 – giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang nóng dần từng ngày.

Loạt gói cước này một lần nữa chứng minh cho đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone, đó là luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và dành cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, ưu đãi lớn, đáp ứng đúng xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay.

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các gói cước của MobiFone tại website www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

Tin cùng chuyên mục