MTA HANOI2018: Cầu nối doanh nghiệp cơ khí miền Bắc

(BĐT) - Tiếp tục phát huy những thành công từ năm trước, MTA HANOI2018 - triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí tại miền Bắc sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.
MTA HANOI2018: Cầu nối doanh nghiệp cơ khí miền Bắc

Phiên bản lần thứ 6 của MTA HANOI quy tụ hơn 150 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với đó là sự hiện diện của 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc (4), Singapore và Đài Loan. Các thiết bị sản xuất và công cụ cơ khí tân tiến sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 4,300 m2, quy tụ hàng loạt thương hiệu như SODICK, EMUGE FRANKEN, NT TOOL, MARPOSS, AUTONICS, YAMAWA, METROL, CARL ZEISS, MITUTOYO, MAKINO, OPTICAL GAGING, RENISHAW, SANDVIK, MITSHUBISHI ELECTRICS và nhiều doanh nghiệp trong nước khác.

MTA HANOI2018 còn mang đến cho khách tham quan nhiều chương trình hội thảo và diễn đàn kiến thức xoay quanh các chủ đề mới như: doanh nghiệp ứng dụng trong thời đại công nghệ 4.0, mô hình kinh tế tích hợp hàng hóa và hệ thống blockchain.

Tin cùng chuyên mục