Novaland miễn nhiệm Giám đốc tài chính

Doanh nghiệp vừa thông qua nhiều quyết định trong đó có việc miễn nhiệm Giám đốc tài chính và tăng vốn điều lệ.

CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HOSE: NVL) vừa có nghị quyết HĐQT thông qua miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Tài chính đối với ông Phan Lê Hòa từ ngày 7/1. Đồng thời, bà Hoàng Thu Châu, Phó Tổng giám đốc tài chính – kế toán sẽ tiếp nhận toàn bộ công việc của ông Hòa.

HĐQT cũng đã thông qua việc góp thêm 2.534,7 tỷ đồng vào Công ty TNHH No Va Thảo Điền, nâng tổng số vốn góp lên hơn 4.637,7 tỷ đồng, tương đương 99,99% vốn.

Bên cạnh đó, công ty cũng thông qua tăng vốn điều lệ lên gần 9.372,7 tỷ đồng sau khi phát hành 6,83 triệu cp theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP).

Mới đây, TP HCM đã tạm dừng chuyển mục đích sử dụng đất để làm nhà ở đối với 7 khu đất có vị trí đắc địa thuộc quận Phú Nhuận, đang được Tập đoàn Novaland triển khai dự án. Mục đích của việc này là nhằm rà soát lại hồ sơ pháp lý chặt chẽ theo quy định pháp luật. Ngay sau đó, Novaland gửi thông cáo báo chí cho rằng các dự án đã được cơ quan Nhà nước công nhận là tài sản hợp pháp của người dân. Công ty sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Sáng 8/1, cổ phiếu giảm sàn xuống 57.700 đồng/cp, mất 9% chỉ sau 2 phiên.

Tin cùng chuyên mục