Ra mắt sản phẩm mới cao cấp Máy tạo nước ION kiềm tươi OH - Thương hiệu Watapy

(BĐT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn vừa ra mắt dòng sản phẩm mới cao cấp Máy tạo nước ION kiềm tươi OH - Thương hiệu Watapy.
Ra mắt sản phẩm mới cao cấp Máy tạo nước ION kiềm tươi OH - Thương hiệu Watapy

Theo bà Phan Minh Thùy Hân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư  Phúc Nguyễn, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là mẫu mã đa dạng và sang trọng, thiết kế tinh tế với giao diện màn hình LCD thông minh, máy 9 thanh Platinum với độ pH tới 10.5, đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng khách hàng tầng lớp trung và thượng lưu muốn sử dụng dòng máy cao cấp hơn.

Máy tạo nước ION kiềm tươi OH được sản xuất tại Hàn Quốc bởi Công ty EOS HITECH – một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị lọc nước gia đình. Sản phẩm sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến, được Bộ Y tế và phục hồi chức năng Hàn Quốc phê duyệt, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn.

Chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ Hà Duy Thọ cho biết, lịch sử phát triển của nguồn nước ION kiềm tươi OH trên thế giới cho thấy, từ thế kỷ 17-18, con người đã tìm ra các nguồn nước có tác dụng chữa bệnh từ các mỏ nước, giếng nước khoáng ngầm. Vì vậy, Máy tạo nước ION kiềm tươi OH - Thương hiệu Watapy là giải pháp thích hợp cho những người cẩn trọng về sức khỏe cho mình và người thân nhằm để duy trì môi trường cơ thể khỏe mạnh.

Tin cùng chuyên mục