Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm mới viên nén cà phê rang xay

(BĐT) - Sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay) đặc biệt, khác biệt và duy nhất với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman vừa chính thức được giới thiệu tại không gian Thư viện Trung Nguyên Legend tại số 12 Alexandre de Rohdes, Quận 1, Tp.HCM.
Bộ sản phẩm cà phê viên nén rang xay vừa ra mắt của Trung Nguyên Legend.
Bộ sản phẩm cà phê viên nén rang xay vừa ra mắt của Trung Nguyên Legend.

Đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ hai được giới thiệu sau bộ 3 Trung Nguyên Legend ra mắt vào tháng 6/2018, và tiếp tục những sự kiện nổi bật của Tập đoàn trong vòng 6 tháng kể từ ngày công bố hệ thống nhận diện và danh xưng mới Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời.

Việc giới thiệu hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule một lần nữa cho thấy nỗ lực góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu.

Sự khác biệt của  viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend Capsule thu hút sự quan tâm của khách hàng tại lễ ra mắt sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule với ba hương vị Thiền – Roman – Ottoman đã hiện diện tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee, trên toàn quốc. Đặc biệt, hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule sẽ được xuất khẩu đến các thị trường quốc tế Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc....

Trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục giới thiệu những hương vị mới của sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule, cũng như các phiên bản mới của dòng máy LegendEra để đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người yêu cà phê.

Tin cùng chuyên mục