VNPT Technology đạt giải Vàng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương 2018

(BĐT) - Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology) xuất sắc đạt giải Vàng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 cho hạng mục Đổi mới sáng tạo trong phát triển công nghệ thuộc lĩnh vực Công nghiệp viễn thông với nền tảng IoT Smart Connected Platform. Lễ trao giải Stevie Award 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 01/06 tới đây tại Hongkong.

Stevie Award là hệ thống giải thưởng thường niên uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp thuộc 22 quốc gia khu vực Châu Á, Thái Bình Dương trong suốt 16 năm trở lại đây. Giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu, đóng góp tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới, đề cao các yếu tố sáng tạo, đổi mới trong hoạt động nghiên cứu, điều hành và phát triển tích cực.

Năm 2018, giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương đã thu hút hơn 800 đề cử từ các tổ chức trong khu vực, với thành phần ban giám khảo là hơn 100 giám đốc điều hành tên tuổi trên toàn thế giới.

VNPT Technology đạt giải Vàng Stevie Award 2018 với nền tảng Smart Connected Platform

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ công nghiệp điện tử viễn thông tại Việt Nam, VNPT Technology đã xuất sắc đạt giải Vàng Stevie Award 2018 trong hạng mục Đổi mới sáng tạo trong phát triển công nghệ thuộc lĩnh vực Công nghiệp viễn thông. Để đạt giải Vàng Stevie 2018, VNPT Technology đã vượt qua nhiều đối thủ tên tuổi trong ngành công nghệ khu vực như: M800 Limited - Hồng Kông, Telkom - Indonesia, MATRIXX Software - Hoa Kỳ,  Ooredoo - Myanmar….

Đề cử đạt giải Vàng của VNPT Technology là dành cho Nền tảng Smart Connected Platform - giải pháp trong lĩnh vực IoT được VNPT Technology nghiên cứu, phát triển trong hơn 2 năm trở lại đây.

 Smart Connected Platform (SCP) là giải pháp công nghệ về Internet vạn vật, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, công nghệ điện toán biên và các công nghệ tiên tiến nhất để kết nối, thu thập, quản lý, xây dựng và phân phối ứng dụng, thiết bị IoT, đồ vật, tài sản lên Internet một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. SCP hỗ trợ mọi ngành dọc bao gồm: Giao thông kết nối, Y tế kết nối, Thành phố kết nối, Ngôi nhà kết nối, Nông nghiệp kết nối, Công nghiệp kết nối, Năng lượng kết nối, và nhiều ngành dọc khác nữa.

SCP triển khai theo mô hình SaaS mở mang tới khả năng cho phép nhiều bên tham gia phát triển ứng dụng IoT dễ dàng, không dừng lại ở đó, SCP cũng cung cấp các mô hình triển khai khác đáp ứng bất cứ nhu cầu trong thực tế của khách hàng.

Hiện nay, giải pháp SCP của VNPT Technology đã có nhiều ứng dụng thực tiễn mang lại hiệu quả trong các lĩnh vực phát triển nông nghiệp thông minh, giao thông thông minh, điện lực…

Mô hình nền tảng Smart Connected Platform của VNPT Technology

Tham dự Giải thưởng Stevie Châu Á – Thái Bình Dương 2018, Tập đoàn VNPT giành tổng cộng 5 giải thưởng. Ngoài giải Vàng của VNPT Technology, có 1 giải, 2 giải Bạc và 1 giải Đồng thuộc về VNPT Vinaphone. Đây chính là sự ghi nhận đối với các thành tựu, đóng góp của Tập đoàn VNPT cho nền Viễn thông, Công nghệ thông tin của Việt Nam nói riêng cũng như của cả khu vực nói chung.

Đạt giải Vàng Stevie chính là sự ghi nhận giá trị từ các chuyên gia quốc tế dành cho những nỗ lực phát triển và thành tựu mà VNPT Technology đã và đang đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức đến từ khắp nơi trên thế giới, khẳng định thương hiệu VNPT Technology trên thị trường quốc tế. Lễ trao giải Stevie Award 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 01/06 tới đây tại Hongkong.

Tin cùng chuyên mục