Sửa đổi, bổ sung bảng giá đất

UBND TP.HCM cho biết đã có tờ trình sửa đổi, bổ sung bảng giá đất trên địa bàn TP lên HĐND TP.
Sửa đổi, bổ sung bảng giá đất

Theo đó, UBND TP đề xuất giữ nguyên bảng giá các loại đất theo Quyết định số 51 ban hành ngày 31.12.2015 để áp dụng năm 2016 cho 13 quận, huyện: 1, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 12, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân và Cần Giờ.

TP đề xuất sửa đổi, bổ sung một số tuyến đường trong bảng giá đất ở tại 11 quận, huyện: 2, 7, 10, 11, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Phú, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và Củ Chi.

Cũng tại tờ trình này, UBND TP chỉ đề xuất điều chỉnh giá đất ở một tuyến đường trên địa bàn Q.2. Cụ thể, sửa đổi, điều chỉnh lý trình một số tuyến đường đã có trong bảng giá đất năm 2015 nhưng có sai sót tên gọi do lỗi kỹ thuật trong khâu nhập dữ liệu khi ban hành bảng giá đất năm 2015.

Điều chỉnh giá đất cục bộ một số tuyến đường cho phù hợp với các tuyến đường tương đồng về cơ sở hạ tầng trong cùng khu vực. Bổ sung các tuyến đường nội bộ trong khu dân cư chưa có tên trong bảng giá đất năm 2015.

Như vậy, sau khi có văn bản chấp thuận của Thường trực HĐND TP, UBND TP sẽ ký ban hành Quyết định về sửa đổi, bổ sung bảng giá đất ở ban hành kèm theo Quyết định số 51.

Tin cùng chuyên mục