Tân Hoàng Minh giới thiệu dự án D’. Le Roi Soleil ra thị trường Singapore

(BĐT) - Là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp, trong nhiều năm vừa qua, Tân Hoàng Minh Group không những chỉ phát triển mạnh ở thị trường trong nước mà luôn tìm kiếm cơ hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Tân Hoàng Minh giới thiệu dự án D’. Le Roi Soleil ra thị trường Singapore

Sự kiện mới nhất mở đầu cho năm 2016 của Tân Hoàng Minh Group là buổi hội thảo tại văn phòng Tân Hoàng Minh International tại Singapore diễn ra vào ngày 5,6/3/2016. Sự kiện này được tổ chức nhằm giới thiệu tới thị trường Singapore về triển vọng của thị trường Việt Nam 2016, tiềm năng đầu tư tại Hà Nội và cơ hội đầu tư vào dự án D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ông Rudolf Hever – Giám đốc điều hành của Công ty Quản lý Alternaty (Vietnam), là thành viên Ban giám khảo giải thưởng Vietnam Property Award có 8 năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Việt Nam với sự am hiểu về thị trường bất động sản và kinh tế Việt Nam sẽ đảm nhận vai trò diễn thuyết trong buổi hội thảo.

Được biêt, đại diện của hơn 200 công ty địa ốc hàng đầu Singapore và các nhà đầu tư sẽ được mời tới tham dự buổi hội thảo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tại Singapore, việc sở hữu bất động sản tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng được quan tâm. Theo đánh giá của CBRE Singapore, hiện tại giá bán bất động sản Việt Nam ở phân khúc trung cấp và cao cấp vẫn đang thấp hơn nhiều so với Singapore. Cụ thể, một căn biệt thự 300m tại Sentosa Singapore có giá khoảng từ 12,6 - 14 triệu USD, căn hộ ba phòng ngủ khoảng 500.000 - 840.000 USD.

Trong khi đó tại Việt Nam giá biệt thự và căn hộ tương đương tại các dự án của các tập đoàn bất động sản và Tân Hoàng Minh Group có giá thấp hơn rất nhiều. Ví dụ như dự án căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil của  Tập đoàn Tân Hoàng Minh có mức giá khoảng 90 triệu đồng/m2, như vậy 1 căn hộ chỉ có giá từ khoảng 6 tỷ đồng.

Với điểm ưu việt về giá và tiềm năng bùng nổ, số lượng các nhà đầu tư Singapore quan tâm tìm hiểu thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam đã tăng nhanh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chỉ những dự án và chủ đầu tư có tên tuổi, đã được khẳng định trên thị trường mới có cơ hội tại Singapore.

Đó là lý do các dự án của Tân Hoàng Minh Group nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới kinh doanh bất động sản Singapore khi họ biết Tân Hoàng Minh Group là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án siêu sang và sở hữu các khu “đất vàng” tại thủ đô Hà Nội như D’. Palais de Louis, D’. San Raffles, D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil…

Dự án D’. Le Roi Soleil có tổng diện tích gần 10.000 m2 tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu vực bán đảo Quảng An (ngã ba Xuân Diệu – Đặng Thai Mai) với tầm nhìn 3 mặt hồ Tây, 1 mặt sông Hồng. Với 498 căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm những dịch vụ tiện ích hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, được đặt tại khu vực môi trường sinh thái tốt nhất của thủ đô Hà Nội, dự án được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá khá cao. Đặc biệt, với chương trình cho thuê lại, đảm bảo lợi nhuận tối đa cho khách hàng, cùng ưu điểm về giá và lợi thế cạnh tranh, D’. Le Roi Soleil sẽ là mục tiêu của thị trường Singapore trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục