Một phó phòng Ban Tuyên giáo Đắk Lắk bị bắt khẩn cấp

Một cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk bị bắt khẩn cấp vì tham gia đường dây cá độ bóng đá qua mạng.
Tham gia cá độ bóng đá qua mạng, một cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk bị bắt khẩn cấp (Ảnh minh họa).
Tham gia cá độ bóng đá qua mạng, một cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk bị bắt khẩn cấp (Ảnh minh họa).

Ngày 16/5, một nguồn tin xác nhận, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Văn Giang (39 tuổi, Phó phòng Tổng hợp, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk) và 5 nghi can khác gồm: Lê Sỹ Thắng (25 tuổi), Nguyễn Trung Thành (19 tuổi), Võ Sỹ Quyết (32 tuổi), Phạm Văn Tính (30 tuổi), Lê Văn Linh (30 tuổi) để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Các Quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 13/5, một tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang đối tượng Thắng và đối tượng Thành đang giao nhận tiền được thua cá độ bóng đá qua mạng Internet, tại một quán cà phê trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Qua điều tra, công an đã làm rõ, đầu tháng 4/2019, đối tượng Thắng có nhận 1 tài khoản tổng cá độ bóng đá từ một người chưa rõ danh tính ở tỉnh Khánh Hòa. Nhận xong, Thắng về chia tài khoản tổng ra thành 6 tài khoản con rồi giao cho các đối tượng trên cùng tham gia cá độ bóng đá.

Quá trình điều tra, từ ngày 1/4/2019 đến khi bị bắt, Thắng đã tham gia cá độ bóng đá với các đối tượng còn lại tổng số tiền giao dịch trên 10 tỉ đồng. Sau khi khám xét khẩn cấp nhà các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ gần 60 triệu đồng và 10 điện thoại di động là tang vật liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục