Đấu giá Giao thông Long An: Với 4 đồng tăng thêm, một tổ chức đã ôm trọn lô

Giá đấu thành công bình quân phiên đấu giá cổ phiếu Giao thông Long An là 15.048 đồng/cp, cao hơn giá khởi điểm 4 đồng.

Sở giao dịch chứng khoán TPHCM vừa thông báo kết quả đấu giá cổ phiếu CTCP Giao thông Long An.

Theo đó, hơn 1,2 triệu cổ phiếu, ứng với 65,54% vốn CTCP Giao thông Long An đã được 1 nhà đầu tư tổ chức gom trọn tại mức giá 15.048 đồng/cp, cao hơn mức giá khởi điểm 4 đồng. Tổng giá trị cổ phần bán được là 18,2 tỷ đồng.

Phiên đấu giá có sự tham gia của 3 nhà đầu tư trong nước gồm 1 cá nhân và 2 tổ chức. Trong đó, 1 cá nhân đăng ký mua 100 cp và 2 tổ chức muốn gom trọn số cổ phần Giao thông Long An đưa ra đấu giá.

Hai tổ chức đó là Công ty TNHH MTV Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Châu Bảo Uyên và CTCP đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim.

Cả 3 phiếu tham gia đấu giá đều hợp lệ, giá đặt mua thấp nhất là 15.044 đồng/cp và giá đặt mua cao nhất là 15.048 đồng/cp. Như vậy, các mức giá mà nhà đầu tư đưa ra rất gần nhau, chênh lệch trong khoảng 4 đồng. Chỉ một nhà đầu tư trúng thầu ôm trọn 65,54% vốn Giao thông Long An, điều này có nghĩa là người chiến thắng trong cuộc đua mua cổ phiếu Giao thông Long An có thể là Châu Bảo Uyên hoặc Nguyễn Kim và người chiến thắng bỏ giá nhỉnh hơn nhiều nhất là 4 đồng so với các đối thủ còn lại.

Tin cùng chuyên mục