Bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp của Park Hyatt

(BĐT) - Từ Maldives thiên đường tới Zanibar cổ kính hay Jeddah xa hoa, tất cả những khu nghỉ dưỡng ven biển của Park Hyatt đều tôn vinh di sản của thiên nhiên và lịch sử theo cách xa xỉ nhất.

Hầu hết các thương hiệu khách sạn lớn luôn tuân thủ chặt chẽ bộ nguyên tắc về kiến trúc và vận hành để tạo sự đồng nhất trong trải nghiệm của khách hàng tại các điểm đến. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn đúng với Park Hyatt.

Với Park Hyatt, khách hàng là những người vô cùng sành sỏi, mỗi chuyến đi với họ là để bổ sung vào bộ sưu tập những khoảnh khắc đắt giá về cuộc sống. Chính vì thế, thương hiệu có bề dày hơn 40 năm tuổi này luôn tập trung vào việc dẫn dắt trải nghiệm khách hàng theo cách thức độc đáo và khác biệt nhất.

Mỗi điểm đến của Park Hyatt kể một câu chuyện, được thể hiện qua ngôn ngữ của nghệ thuật bản địa phối trộn mượt mà với kiến trúc đương đại và tôn vinh sự hào phóng của thiên nhiên.

Cùng chiêm ngưỡng 6 khu nghỉ dưỡng ven biển duy nhất của Park Hyatt để thấu hiểu nghệ thuật kiến tạo trải nghiệm khách hàng của thương hiệu này.

Park Hyatt Maldives Hadahaa

Nằm về phía Bắc đảo Huvadhoo (Maldives), một trong những rạn san hô tự nhiên sâu nhất và lớn nhất thế giới, Park Hyatt Maldives Hanahaa sở hữu bãi biển cát trắng tự nhiên, với kiến trúc thân thiện với môi trường và giành nhiều giải thưởng lớn. Từ trên cao nhìn xuống, khu nghỉ dưỡng như một xoáy ốc khổng lồ hoàn toàn biệt lập giữa đại dương. Park Hyatt Maldives Hadahaa có 50 villa, nhà hàng hình chiếc thuyền của ngư dân Male, spa, phòng tập và câu lạc bộ lặn biển.

Tất cả căn biệt thự tại Park Hyatt Maldives Hadahaa đều có tầm nhìn 360 độ hướng biển.

Park Hyatt Sanya Bay Resort

Nhìn ra vịnh Tam Á, Park Hyatt Sanya Bay Resort được thiết kế như một biệt thự của riêng bạn nằm bên bờ biển. Là sản phẩm của kiến trúc sư danh tiếng người Bỉ Jean-Michel Gathy, khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Sanya Bay pha trộn nhuần nhuyễn trường phái hiện đại với nét kiến trúc Trung Hoa, điểm xuyết bằng những tác phẩm điêu khắc và hội họa tinh tế. Nội thất mang hơi thở cuộc sống cư dân đảo Hải Nam bản địa. Mọi hành lang và cửa ra vào đều được thiết kế để thu hút vượng khí phong thuỷ.

Park Hyatt Sanya Bay Resort đặc trưng bởi những khung cửa vòm để lưu thông “khí” (nguồn năng lượng tích cực), vốn là cốt lõi về phong thủy của Trung Hoa

Park Hyatt Abu Dhabi

Là sự pha trộn tuyệt vời giữa nét quyến rũ của huyền nhiệm Ả Rập và thế giới hiện đại, Park Hyatt Abu Dhabi mang đến cho du khách trải nghiệm đa văn hoá độc đáo. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay đối diện sân golf 18 lỗ Saadiyat Beach Golf Club, và kế cận bảo tàng Louvre Abu Dhabi và Guggenhem. Nằm trên bãi biển cát trắng của đảo Saadiyat, khu nghỉ mát gồm 306 phòng là nơi lý tưởng cho gia đình và du khách tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình bên biển xanh.

Park Hyatt Abu Dhabi là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Park Hyatt Jeddah Marina

Khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vườn xinh đẹp và yên tĩnh bên bờ biển Jeddah, nơi nhìn ra Biển Đỏ và có đài phun nước của Vua Fahad nổi tiếng. Là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân, Park Hyatt Jeddah Marina có các phòng sang trọng với ban công dành riêng cho cặp đôi. Phòng tiệc chứa tới 400 khách, bao gồm một lối vào riêng và tiền sảnh để mang đến sự riêng tư.

Park Hyatt Jeddah Marina đạt giải Leading Luxury Resort và Luxury Wedding Destination

Park Hyatt Zanzibar

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp của Thị trấn Đá Zanzibar (Tanzania), di sản UNESCO,  Park Hyatt Zanzibar là điểm phải đến nếu bạn muốn khám phá Đông Phi - miền đất ít được nhắc tới nhưng cực giàu có về văn hóa và lịch sử. Park Hyatt Zanzibar là khách sạn năm sao đầu tiên ở đây, với lối đi riêng, dẫn thẳng đến bãi biển cát trắng Ấn Độ Dương.

Kiến trúc sang trọng của Park Hyatt Zanibar là sự pha trộn thú vị giữa phong cách Ô-man và khu phố cổ của thị trấn được xếp hạng di sản thế giới.

Park Hyatt St. Kitts Christophe Harbour

St. Kitts là một hòn đảo tại Tây Ấn, phía Tây của đảo là biển Caribean, và phía đông là Đại Tây Dương, được mô tả như là “định nghĩa của thiên đường”. Mở cửa năm 2017, toàn bộ 126 phòng tại Park Hyatt St. Kitts Christophe Harbour đều có tầm nhìn thẳng ra biển Caribean và đảo Nevis xinh đẹp. Không chỉ là điểm đến thư giãn tuyệt vời, với những vị khách ưa hoạt động, Park Hyatt St. Kitts có đầy đủ sân golf, sân tennis, phòng tập và không gian yoga ngoài trời.

Lối vào của Park Hyatt St. Kitts Christophe Harbour là bức tranh thu nhỏ hệ sinh thái tự nhiên của vùng biển Caribean

Park Hyatt Phu Quoc

Được công bố vào cuối năm 2019, dự án Park Hyatt Phu Quoc sẽ là khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên của thương hiệu Park Hyatt này tại Đông Nam Á. Toàn bộ dự án nằm trên diện tích 65ha, với dòng suối tự nhiên chảy từ trên đồi, một bên là đường bờ biển tự nhiên dài 1,7km, một bên là hệ sinh thái rừng nguyên sơ, với 4 nhà hàng, 1 quán bar, 1 phòng ballroom, khu spa và gym, câu lạc bộ trẻ em và vườn hữu cơ.

Park Hyatt Phu Quoc có một khách sạn và 65 căn biệt thự siêu sang với tầm nhìn biển tuyệt đẹp, mang kiến trúc của những ngôi nhà truyền thống Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục