Đầu tư an toàn, đất nền lên ngôi cuối năm 2019

(BĐT) - Đất nền vẫn luôn hấp dẫn nhà đầu tư khi quỹ đất ở của các thành phố ngày một hạn hẹp, còn nhu cầu đầu tư đất nền và nhà ở gắn liền với đất của người dân lại ngày càng tăng mạnh.

Kênh đầu tư luôn “giữ nhiệt”

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, đất nền trở thành điểm nóng của thị trường cả nước. Cơn sốt đất nền lan dọc khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam, càn quét 3 đặc khu kinh tế trong tương lai đến một số tỉnh ở phía Bắc như Thái Nguyên, Bắc Ninh… rồi lan rộng ra các tỉnh vùng ven TP.HCM như Đồng Nai, Long An, Bình Dương…

Lý giải nguyên nhân khiến đất nền đồng loạt tăng giá tại nhiều nơi, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, quỹ đất ở của các thành phố ngày một hạn hẹp, trong khi đó, nhu cầu đầu tư đất nền và nhà ở gắn liền với đất của người dân ngày càng tăng mạnh khiến cho giá nhà đất tăng cao.

Đồng thời, khác với các thành phố lớn, người dân ở các địa phương cũng ít có sự lựa chọn các kênh đầu tư hơn. Khi có tiền, chủ yếu họ đều lựa chọn đầu tư bất động sản, trong đó đặc biệt ưa thích đất nền.

Danko City - cơ hội đầu tư đất nền ở Thái Nguyên

Một trong những khu vực đang thu hút nhà đầu tư là Thái Nguyên. Nhờ hiệu ứng tốt từ dòng vốn FDI, bất động sản Thái Nguyên đang đứng trước cơ hội chuyển mình mạnh mẽ, trở thành thị trường đầy tiềm năng thu hút nhà đầu tư.

Theo đánh giá, Thái Nguyên có kết nối giao thông thuận tiện với Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh…, là địa phương thu hút nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước đổ về đầu tư, kéo theo đó là lực lượng lao động lớn từ các địa phương khác, cùng các chuyên gia về đây làm việc. Đây chính là sức cầu lớn với thị trường bất động sản địa phương này.

Với dư địa tăng trưởng lớn, dự báo thời gian tới, thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt là phân khúc đất nền, shophouse sẽ tiếp tục thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các nhà đầu.

Danko City - Biểu tượng sống mới tại Thái Nguyên

Điểm đến đầu tư Thái Nguyên càng trở nên sôi động hơn khi nhiều chủ đầu tư uy tín có mặt với các dự án bài bản và chuyên nghiệp. Trong đó, Danko City của Chủ đầu tư Danko Group đang là tâm điểm của thị trường khu vực này.

Tọa lạc tại Chùa Hang và Cao Ngạn, Danko City được Danko Group phát triển, đang dần kiến tạo nên một khu đô thị sống đẳng cấp tại Thái Nguyên. Với tiềm lực về tài chính và tâm huyết của chủ đầu tư, Danko City kỳ vọng sẽ tái hiện châu Âu hoa lệ ngay trên vùng đất “Đệ nhất danh trà”, đồng thời trở thành một biểu tượng sống mới và góp phần nâng tầm đẳng cấp của dòng bất động sản cao cấp tại Thái Nguyên.

Danko City sẽ cung cấp ra thị trường hơn 1.500 sản phẩm bao gồm shophouse, biệt thự, liền kề,tất cả đều được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu.

Mang tới cho cư dân một không gian sống chuẩn “châu Âu”, chủ đầu tư đã dành khá nhiều diện tích cho cảnh quan và tiện ích. Theo đó, hàng loạt những tiện ích xa hoa, nổi tiếng trên thế giới sẽ được “tái hiện” trong không gian Danko City như quảng trường Ánh sáng The Light với cổng chào rộng tới 5000 m2, Đại lộ Champs-Elysee rộng 30m, chạy xuyên suốt dự án được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc Châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng.

Quảng trường Victoria rộng 35.000 m2 với tháp biểu tượng cao 42 m, sẽ là một trong những quảng trường lớn nhất miền Bắc, nơi kết nối mọi tuyến đường huyết mạch, lan tỏa nguồn sinh khí dồi dào đến toàn bộ dự án…

Ngoài ra còn hàng trăm tiện ích thời thượng khác như đại sân khấu nhạc nước The Harmony, bến du thuyền Monaco, trung tâm thương mại và dịch vụ Danko Plaza, phố đi bộ The Rome, nhà hàng, phòng khám, spa…

Có thể nói, với thiết kế ấn tượng và những tiện ích đẳng cấp, tại Danko City sẽ hình thành nên một không gian đậm chất châu Âu giữa lòng Thái Nguyên, mang lại cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo cho cư dân trong tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111

Tin cùng chuyên mục