Quảng Ninh mời gọi Lotte Việt Nam đầu tư 2 dự án trung tâm thương mại

(BĐT) - Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vừa được UBND TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh giới thiệu 2 địa điểm để nghiên cứu quy hoạch 2 dự án trung tâm thương mại trên địa bàn.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Theo đó, một là Dự án Khu trung tâm thương mại, dân cư cầu Sến có diện tích khoảng 2,6 ha, tại phường Phương Đông. Địa điểm này ở vị trí cửa ngõ của Thành phố, nút giao giữa Quốc lộ 18 và Quốc lộ 10, cách đường cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội 20 km, cách Hạ Long 35 km và cách Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) 35 km. Khu đất này hiện nằm trong khu đô thị đã được xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Dự án đã được nghiên cứu phương án quy hoạch trong đồ án quy hoạch phân khu, đang lựa chọn nhà đầu tư triển khai thực hiện.

Hai là Dự án Khu trung tâm dịch vụ thương mại phía Nam đường tránh TP. Uông Bí có diện tích 3 ha, tại xã Điền Công. Địa điểm này nằm trên trục đường nối trung tâm Thành phố với đường tránh phía Nam, Khu đô thị công nghệ cao Amata; tuyến đường nối Thành phố với tuyến cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh. Hiện khu đất này là đất nông nghiệp, đất đầm. Dự án đã được nghiên cứu trong đồ án quy hoạch chung của Thành phố, và đang xem xét mời gọi nhà đầu tư thực hiện.    

Tin cùng chuyên mục