Ricons cất nóc hai dự án An Gia Skyline và An Gia Riverside

(BĐT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons vừa tổ chức lễ cất nóc hai công trình An Gia Skyline và An Gia Riverside tại khu dân cư Lacasa, đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia Investment) làm chủ đầu tư.
Ricons cất nóc hai dự án An Gia Skyline và An Gia Riverside

Theo đó, An Gia Skyline có tổng diện tích sàn 55.881 m², quy mô gồm 1 tầng hầm và 34 tầng lầu còn An Gia Riverside có quy mô 1 tầng hầm và 25 tầng lầu. Sau khi hoàn thành, cả hai tòa tháp này dự kiến sẽ cung cấp 754 căn hộ đến các khách hàng, trong đó An Gia Skyline 480 căn hộ, An Gia Riverside 274 căn hộ.

Được biết, sau khi hoàn thành phần kết cấu của dự án, hiện Ricons đang khẩn trương triển khai các công tác hoàn thiện, nhất là phần cơ điện của dự án. Nhà thầu này dự kiến sẽ hoàn thành đồng bộ và bàn giao dự án cho chủ đầu tư và khách hàng trong vào quý 3/2017.

Ricons được An Gia Investment giao làm tổng thầu hai dự An Gia Skyline và An Gia Riverside từ cuối năm 2015. Sau khi tung ra thị trường, các dòng sản phẩm của hai dự án An Gia Skyline và An Gia Riverside được khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiện Angia Riverside đang thi công theo đúng tiến độ đề ra, còn Angia Skyline đã vượt tiến độ 2 tháng.

“Mục tiêu Ricons hướng đến không chỉ là xây dựng công trình mà còn tạo nên những giá trị thiết thực khác cho chủ đầu tư và khách hàng. Bằng tất cả nguồn lực tinh nhuệ nhất, Ricons quyết tâm triển khai nửa chặng đường còn lại của hai dự án trên thành công về mọi mặt, đáp ứng vượt hơn sự mong đợi của chủ đầu tư”, ông Lê Miên Thụy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, khẳng định.

Tin cùng chuyên mục