Sóc Trăng chọn được nhà đầu tư Dự án KĐT Hồ Nước Ngọt

(BĐT) - Công ty CP Tập đoàn FLC vừa được công bố trúng thầu Dự án Khu đô thị mới Hồ Nước Ngọt, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Dự án có tổng chi phí thực hiện là hơn 2.467 tỷ đồng, quy mô Dự án là 47,13 ha. Khu đất triển khai Dự án nằm tại Phường 5 và Phường 6, TP. Sóc Trăng. Thời gian xây dựng hoàn thành công trình là 3 năm, kể từ ngày có quyết định giao đất. Thời hạn sử dụng đất là 50 năm.

Mục tiêu của Dự án là xây dựng khu đô thị gắn liền với công viên vui chơi, giải trí bao gồm các chức năng ở, dịch vụ thương mại tổng hợp, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao và các tiện ích đô thị khác phục vụ cho nhu cầu ở của người dân trong khu vực.

Theo tìm hiểu, trong thời gian sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án (từ ngày 12/3 - 11/4/2019), có 3 nhà đầu tư tham dự, gồm: Liên danh Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh - Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Hà Thuận Hùng, Công ty CP Tập đoàn FLC, Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường. Trong đó, Công ty CP Tập đoàn FLC là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển và được chỉ định thầu thực hiện Dự án.

Tin cùng chuyên mục