Bến Tre: Chọn được nhà thầu xây 4 cầu

(BĐT) - Ban Quản lý điều hành dự án chuyên ngành giao thông vận tải (Bên mời thầu) vừa lựa chọn được các nhà thầu thi công xây dựng 4 cầu (Nguyễn Tấn Ngãi, Đỏ, Lương Ngang, Ba Lạt) trên Đường tỉnh 887 (ĐT.887), huyện Giồng Tôm, tỉnh Bến Tre. 
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Theo Bên mời thầu, giá gói thầu của 4 gói thầu thi công xây dựng các công trình này là 90,5 tỷ đồng.

Được biết, 4 gói thầu nêu trên đều áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ.

Kết quả lựa chọn nhà thầu được Bên mời thầu công bố cho biết, Công ty CP Núi Hồng đã trúng thầu cùng lúc 2 gói thầu “Thi công xây dựng công trình cầu Nguyễn Tấn Ngãi” và “Thi công xây dựng công trình cầu Đỏ”. Giá trúng thầu của 2 gói thầu này lần lượt khoảng 20,3 tỷ đồng và 28,5 tỷ đồng.

Công ty TNHH Đức My đã trúng thầu Gói thầu “Thi công xây dựng công trình cầu Lương Ngang”, với giá trúng thầu là gần 18,3 tỷ đồng. Bên mời thầu cho biết, đây là nhà thầu đáp ứng yêu cầu của HSMT và có giá thấp nhất. Theo thông tin trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, Công ty TNHH Đức My là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh với các ngành nghề: thi công xây dựng các công trình cơ bản (xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi); mua bán, cho thuê máy móc thiết bị xây dựng; tư vấn thiết kế các công trình giao thông. Công ty có vốn điều lệ khoảng 17 tỷ đồng. Nhà thầu này cũng từng tham gia thi công xây dựng nhiều công trình cầu trên địa bàn TP.HCM. Đáng chú ý, năm 2013, Công ty TNHH Đức My đã từng có kinh nghiệm thi công chính 4 cầu (Hai Sáng, Cống Đá, Tân Định, Việc Giữa) thuộc ĐT.883 (Bến Tre).

Tổng công ty 319 – Bộ Quốc phòng là nhà thầu đã trúng thầu Gói thầu “Thi công xây dựng công trình cầu Ba Lạt” với giá trúng thầu là hơn 19,7 tỷ đồng.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, Bên mời thầu cũng đã công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu “Thi công xây dựng công trình cầu Hương Điểm” cũng trên ĐT.887, huyện Giồng Trôm. Theo đó, Công ty CP Cầu 3 Thăng Long đã trúng thầu gói thầu này với giá 28,5 tỷ đồng (giá gói thầu là 28,8 tỷ đồng).              

Tin cùng chuyên mục