Long An: Liên danh Thi Trần - Bảo Tín trúng gói thầu bị kiến nghị về HSMT

(BĐT) - Ban QLDA ĐTXD huyện Thủ Thừa (Long An) đã công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Thiết bị phục vụ nhu cầu dạy và học thuộc Dự án Trường Tiểu học thị trấn Thủ Thừa. 
Ảnh minh họa: internet
Ảnh minh họa: internet

Theo đó, nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH TM DV Tin học Thi Trần (TP.HCM) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bảo Tín (Long An). Giá trị trúng thầu của liên danh này là 4.890.050.000 đồng.

Trong quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu Thiết bị phục vụ nhu cầu dạy và học có nhà thầu đã kiến nghị về một số tiêu chí bị cho là gây ra sự cạnh tranh không lành mạnh, có tính định hướng cụ thể cho một nhà sản xuất. Sau khi có kiến nghị, Bên mời thầu đã tiến hành hội nghị tiền đấu thầu, điều chỉnh một số nội dung mà Nhà thầu kiến nghị.

Theo danh sách nhà thầu không được lựa chọn do Ban QLDA ĐTXD huyện Thủ Thừa công bố cho thấy, có 3 nhà thầu không đạt về năng lực và kinh nghiệm. Đó là các nhà thầu: Công ty cổ phần F-School Việt Nam, Liên danh Kết Nối - Hoàng Phát và Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Hana Việt Nam. Lý do cụ thể của việc không đáp ứng này không được thể hiện rõ, chỉ nêu ngắn gọn trong thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu.

Có hai nhà thầu có giá dự thầu cao hơn nhà thầu được xét trúng thầu là Công ty TNHH Sao Nam TG và Công ty TNHH sản xuất kinh doanh thiết bị giáo dục Thành Kiên.

Tin cùng chuyên mục