Nhà thầu “hạng 2” trúng thầu xây dựng phòng học

(BĐT) - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước (bên mời thầu) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu cho 3 gói thầu (01-NCB-Bình Phước; 02-NCB-Bình Phước và 03-NCB-Bình Phước) thuộc Dự án Phát triển giáo dục THPT giai đoạn 2.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Tại Gói thầu 01-NCB- Bình Phước: Xây dựng 16 phòng học Trường THPT Nguyễn Khuyến, đã có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu (HSDT) là: Liên danh Công ty TNHH Xây dựng – Cầu đường Cẩm Xuyên và Công ty TNHH An Pha; Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Đại Long; Công ty TNHH MTV Trường Thọ. Nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH Xây dựng – Cầu đường Cẩm Xuyên và Công ty TNHH An Pha với giá trúng thầu là 6.776.695.802 đồng. Hai nhà thầu còn lại bị loại vì không đạt về mặt kỹ thuật và tài chính.

Gói thầu 02-NCB-Bình Phước: Xây dựng 12 phòng học Trường cấp 2, 3 Tân Tiến có 3 nhà thầu nộp HSDT. Đó là Công ty TNHH An Pha, Công ty TNHH Thiết kế xây dựng thương mại Anh Khoa, Liên danh Công ty TNHH MTV Phú Riềng Đỏ và Công ty TNHH MTV Xây dựng 68. Nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH MTV Phú Riềng Đỏ và Công ty TNHH MTV Xây dựng 68 với giá trúng thầu là 5.178 triệu đồng. Hai nhà thầu còn lại bị loại vì không đạt về mặt kỹ thuật và tài chính.

Ở gói thầu 03-NCB-Bình Phước: Xây dựng 8 phòng học Trường THPT Phú Riềng, có 3 nhà thầu nộp HSDT là Công ty TNHH Xây dựng – Cầu đường Cẩm Xuyên, Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Đại Long, Công ty TNHH MTV Trường Thọ. Nhà thầu trúng thầu là Công ty TNHH Xây dựng – Cầu đường Cẩm Xuyên với giá trúng thầu là 6.776.695.802 đồng. Hai nhà thầu còn lại bị loại vì không đạt về mặt kỹ thuật và tài chính.

Bên mời thầu thông tin, các nhà thầu có HSDT bị loại có thể gửi văn bản đến Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước để yêu cầu giải thích vì sao không được lựa chọn.

Về phía các nhà thầu trúng thầu nêu trên, Nhà thầu là Công ty TNHH Xây dựng – Cầu đường Cẩm Xuyên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Năm 2014, nhà thầu này đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước xếp hạng năng lực của tổ chức tư vấn ở “Hạng 2” cho năng lực tư vấn thiết kế xây dựng công trình, giám sát thi công xây dựng công trình và thi công xây dựng công trình.

Đối với từng thành viên của Liên danh trúng thầu gói thầu 02-NCB-Bình Phước, năm 2014, các nhà thầu (Công ty TNHH MTV Phú Riềng Đỏ và Công ty TNHH MTV Xây dựng 68) cũng được Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước xếp hạng năng lực của tổ chức tư vấn ở “Hạng 2”. 

Tin cùng chuyên mục