Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông mở thầu cung cấp thiết bị giảng dạy

(BĐT) - Trước sự chứng kiến của đại diện một số phòng, ban thuộc Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông và 03 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu, Gói thầu Mua sắm mô hình, thiết bị giảng dạy thực hành năm 2016 đã được mở thầu vào sáng hôm qua (15/6).
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Tại Lễ mở thầu, niêm phong của các hồ sơ dự thầu được kiểm tra bởi đại diện đơn vị tư vấn đấu thầu Gói thầu là Viện Trang thiết bị và Công trình y tế. Sau đó, đơn vị tư vấn đấu thầu tiến hành mở công khai hồ sơ dự thầu của từng nhà thầu.

Theo đó, Công ty TNHH XNK Thiết bị y tế Hà An Phát có giá dự thầu thấp nhất là 4.950,6 triệu đồng. Tiếp đến là Công ty TNHH Sản xuất thương mại QCL có giá dự thầu 4.968,8 triệu đồng và Công ty CP Thương mại kỹ thuật tin học FSCD có giá dự thầu 4.988,28 triệu đồng. Cả 3 nhà thầu đều không có thư giảm giá.

Gói thầu trên được thực hiện từ nguồn vốn ngân sách nhà nước, có giá gói thầu là 4.998 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 5/2016, hồ sơ mời thầu của Gói thầu đã được Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông phê duyệt theo quy trình, thủ tục cần thiết. Thông báo mời thầu cũng được đơn vị này đăng tải trên Báo Đấu thầu vào ngày 30/5/2016. Có 05 công ty mua hồ sơ mời thầu, tuy nhiên, đến thời điểm đóng thầu chỉ có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu theo đúng quy định.

TS. Nguyễn Thị Thịnh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông yêu cầu đơn vị tư vấn đấu thầu khẩn trương giúp chủ đầu tư thực hiện nghiêm chỉnh, đúng quy định và đảm bảo sự khách quan trong thẩm định, đánh giá các hồ sơ dự thầu. Qua đó, giúp chủ đầu tư lựa chọn nhà thầu có năng lực, đáp ứng đủ các tiêu chí mà hồ sơ mời thầu đã đưa ra nhằm cung cấp các trang thiết bị phục vụ việc dạy và học cũng như thực hành các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho các giảng viên, sinh viên kịp thời vào năm học mới. 

Tin cùng chuyên mục