Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đấu thầu rộng rãi gói thầu hơn 117 tỷ chỉ tiết kiệm 300 ngàn đồng

(BĐT) - Cục Kế hoạch tài chính thuộc Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cho biết, Liên danh Công ty TNHH Toyota Hà Đông - Công ty CP Ford Thăng Long vừa được lựa chọn thực hiện Gói thầu Mua sắm xe ô tô theo Đề án của ngành kiểm sát nhân dân năm 2016 với giá trúng thầu là 117.084.000.000 đồng.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Ảnh Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Ảnh Internet

Cục Kế hoạch tài chính cũng cho biết, Gói thầu Mua sắm xe ô tô nêu trên có giá gói thầu tại thời điểm phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu là 114.640.000.000 đồng, dự toán được phê duyệt là 117.084.300.000 đồng. Như vậy, giá trúng thầu chỉ thấp hơn dự toán được duyệt là 300.000 đồng.

Gói thầu nêu trên sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước, lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi.

Thông tin từ Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia cho biết, Công ty TNHH Toyota Hà Đông có địa chỉ tại thôn Do Lộ, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, TP. Hà Nội. Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh từ năm 2008, vốn điều lệ là 20 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp này là cho thuê xe có động cơ, hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy…

Công ty CP Ford Thăng Long có địa chỉ tại số 105 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, vốn điều lệ là 90 tỷ đồng. Doanh nghiệp này chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ khác, cho thuê xe có động cơ, bán buôn ô tô và xe có động cơ khác, kinh doanh xe chuyên dụng.

Tin cùng chuyên mục