Vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

(BĐT) - Nhằm bảo đảm tổ chức thành công việc biểu dương, tôn vinh những doanh nghiệp du lịch hoạt động hiệu quả, tích cực, Tổng cục Du lịch vừa thông báo mời thầu Gói thầu Tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam.

Tổng cục Du lịch cho biết, nội dung chính của Gói thầu trên bao gồm: Tổ chức họp báo (1 buổi) tại khách sạn 3 sao ở Hà Nội; Tổ chức Lễ trao giải tại Nhà hát Lớn Hà Nội, vào sáng ngày 9/7/2016.

Đây là gói thầu phi tư vấn, được thực hiện từ nguồn vốn ngân sách nhà nước (Chương trình Hành động quốc gia về du lịch năm 2016), hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước.

Được biết, các doanh nghiệp được lựa chọn tôn vinh, trao giải đều là những doanh nghiệp xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội của đất nước nói chung. Việc lựa chọn các doanh nghiệp tiêu biểu về du lịch hàng năm có ý nghĩa rất quan trọng, qua đó ghi nhận và biểu dương thành tích, động viên kịp thời và tôn vinh các thương hiệu doanh nghiệp du lịch, nâng cao năng lực hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục