Thêm hai dự án vốn đầu tư nước ngoài đăng ký hoạt động tại Vĩnh Phúc

Với sự có mặt của hai dự án này, tổng vốn đầu tư của các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc được nâng lên hơn 1.367 triệu USD, chiếm 48% tổng số vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài tại tỉnh.

Tỉnh Vĩnh Phúc vừa chính thức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho hai nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc. Như vậy, với sự có mặt của hai dự án này, tổng vốn đầu tư của các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc được nâng lên hơn 1.367 triệu USD, chiếm 48% tổng số vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài tại tỉnh.

Dự án thứ nhất là Dự án đầu tư Nhà máy ACT VINA hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công bảng mạch in điện tử dùng cho điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác, với tổng quy mô đăng ký 10 triệu sản phẩm/năm và tổng vốn đầu tư 7 triệu USD.

Dự án thứ hai do Công ty TNHH Hanbo ENC thực hiện, quy mô hoạt động 7,2 triệu sản phẩm/năm, tổng vốn đăng ký đầu tư 5 triệu USD, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công bao, túi đựng sản phẩm, phụ kiện điện tử từ da.

Hai dự án trên được trao giấy phép hoạt động tại Khu công nghiệp Bá Thiện II, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên và chính thức hoạt động từ tháng 10/2018. Cả hai dự án có nhu cầu sử dụng hơn 5 ha đất tại Khu công nghiệp Bá Thiện II và cam kết giải quyết việc làm cho khoảng 1.000 lao động, với mức thu nhập khoảng 250 USD/người/tháng...

Vĩnh Phúc đang yêu cầu các ngành chức năng của tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư; đồng thời, đề nghị các nhà đầu tư tổ chức triển khai dự án theo đúng trình tự, thủ tục, quy định của pháp luật Việt Nam…/.

Tin cùng chuyên mục