Vingroup được chọn làm dự án nghìn tỷ tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

(BĐT) - UBND TP.HCM vừa duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu phức hợp thể thao, giải trí tại Khu chức năng số 2c trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM. Tập đoàn Vingroup chính thức là nhà đầu tư được lựa chọn thực hiện Dự án. 
Vingroup được chọn làm dự án nghìn tỷ tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Đây là khu phức hợp thể thao, giải trí bao gồm các hạng mục công trình Nhà thi đấu đa năng, Công viên thể thao giải trí,... và là một trong những công trình quan trọng, mang tính điểm nhấn của quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tổng chi phí thực hiện Dự án (không bao gồm chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng); đơn giá tiền sử dụng đất, thuê đất, giá trị nộp ngân sách nhà nước là hơn 6.777 tỷ đồng.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch là một trung tâm mới, hiện đại và mở rộng của TP.HCM, với các chức năng chính là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp của Thành phố, khu vực và có vị trí quốc tế. Rất nhiều nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế  đang có kế hoạch đầu tư vào các dự án tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Hiện tại, ngoài Vingroup, Công ty CP Đại Quang Minh, Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) cũng đã đầu tư các dự án trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại đây.     

Tin cùng chuyên mục