2 nhà thầu trúng 16 gói thầu của Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

(BĐT) - Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu của 16 gói thầu thực hiện theo hình thức chỉ định thầu và chỉ có 2 nhà thầu trúng thầu.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Hai nhà thầu này gồm: Xí nghiệp phát triển công nghệ trắc địa bản đồ - Chi nhánh Công ty TNHH MTV Trắc địa bản đồ và Trung tâm dịch vụ đo đạc bản đồ.

Theo đó, Xí nghiệp Phát triển công nghệ trắc địa bản đồ trúng 8 gói thầu, hầu hết là các gói thầu liên quan đến đo vẽ, thành lập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/2000 phục vụ lập Quy hoạch phân khu đô thị (phường Sơn Lộc; phường Quang Trung; phường Ngô Quyền; phường Lê Lợi của thị xã Sơn Tây; và khu 6, khu 4, khu 2, khu 1 của huyện Sóc Sơn). Giá trúng thầu gần như không chênh một đồng so với giá gói thầu, dao động từ 9 triệu đồng đến 499,308 triệu đồng/gói, tức là nằm trong hạn mức được chỉ định thầu.

Tương tự, Trung tâm Dịch vụ đo đạc bản đồ trúng 8 gói thầu, hầu hết là các gói thầu liên quan đến kiểm tra, nghiệm thu bản đồ thuộc các dự án quy hoạch phân khu đô thị (phường Sơn Lộc, phường Quang Trung, phường Ngô Quyền, phường Lê Lợi của thị xã Sơn Tây; huyện Sóc Sơn (khu 6, khu 4, khu 2, khu 1). Giá trúng thầu gần như không chênh một đồng so với giá gói thầu, dao động từ 1 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng, tức là nằm trong hạn mức được chỉ định thầu.

Tin cùng chuyên mục