6 tháng đầu năm 2019, PVFCCo ra mắt nhiều sản phẩm mới, lượng tiêu thụ khả quan

(BĐT) - 6 tháng đầu năm 2019, tổng sản lượng tiêu thụ phân bón và hóa chất của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) được gần 500 ngàn tấn các loại, đạt 42% kế hoạch sản lượng cả năm, trong đó các loại sản phẩm phân bón chủ lực là Ure và NPK đạt hơn 300 ngàn tấn.
Nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất thành công thêm 6 công thức sản phẩm mới.
Nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất thành công thêm 6 công thức sản phẩm mới.

Trong quý II/2019, hoạt động kinh doanh chịu ảnh hưởng do việc Nhà máy dừng sản xuất để bảo dưỡng. Đến đầu tháng 5/2019, Nhà máy đã hoạt động trở lại và Công ty đã nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.

Cũng trong quý II/2019, Nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất thành công thêm 6 công thức sản phẩm mới.

Trong bối cảnh 6 tháng đầu năm, Nhà máy dừng máy hơn 2 tháng thì lượng tiêu thụ này là sự nỗ lực rất lớn của PVFCCo, cho thấy PVFCCo đã kịp thời khai thác, đa dạng các mặt hàng từ các nguồn ngoài sản xuất, tận dụng tối đa lợi thế thương hiệu, đội ngũ nhân sự và hệ thống phân phối hiện có. Do đó, các chi phí bán hàng, quản lý của PVFCCo trong 6 tháng đầu năm tiếp tục giảm so với kế hoạch và giảm so với cùng kỳ năm 2018 với mức giảm lần lượt là 4% và 19%; tạo điều kiện để PVFCCo hoàn thành vượt kế hoạch lợi nhuận của 6 tháng đầu năm 2019.

Tin cùng chuyên mục