Công bố kết quả bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện

(BĐT) - Ngày 22/7/2019 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức công bố kết quả chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện”. Cuộc bình chọn đã nhận được sự quan tâm của người dân tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng cộng 76.182 lượt bình chọn.
Mẫu hóa đơn số 4 có số lượt bình chọn cao nhất, chiếm 31,7% số lượt bình chọn trên toàn quốc
Mẫu hóa đơn số 4 có số lượt bình chọn cao nhất, chiếm 31,7% số lượt bình chọn trên toàn quốc

Đây là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ, thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng thông qua website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/.

Quá trình bình chọn diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 12/6/2019 đến hết ngày 11/7/2019. Để thu hút đông đảo khách hàng sử dụng điện tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện, Chương trình có cơ cấu giải thưởng với các mức từ 2.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Những người đoạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất.

Công bố kết quả bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện ảnh 1
Ngoài 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc, Chương trình đã thu hút 614.047 lượt người xem, 15.648 lượt bình luận và góp ý. Số lượt bình chọn theo từng mẫu hóa đơn như sau: mẫu 1 có 16.031 lượt bình chọn (21,0%); mẫu 2 có 18.823 lượt bình chọn (24,7%); mẫu 3 có 17.161 lượt bình chọn (22,5%); mẫu 4 có 24.167 lượt bình chọn (31,7%).

Như vậy, trong số các mẫu đưa ra bình chọn, mẫu hóa đơn tiền điện số 4 có số lượt bình chọn cao nhất. EVN sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu.

Trên cơ sở thể lệ và hướng dẫn tham gia cuộc bình chọn bằng hình thức lựa chọn ngẫu nhiên trong số các khách hàng tham gia bình chọn mẫu hóa đơn số 4, Ban Tổ chức đã xác định được 6 mã số trúng thưởng tương ứng với những người tham gia bình chọn với 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba.

Kết quả về mã số trúng thưởng và người tham gia trúng thưởng được công bố công khai trên trang web: https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn, trang tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt Nam (www.evn.com.vn) và website của 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Thông qua việc tổ chức cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới thông điệp tiếp tục đổi mới, thể hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng. EVN mong tiếp tục nhận được ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội... về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục