Công đoàn PC Khánh Hòa thăm và tặng quà cho công nhân lao động tại hiện trường thi công các công trình

(BĐT) - Nhằm động viên công nhân tham gia thi công các công trình đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn (ĐTXD và SCL) hăng hái thi đua lao động sản xuất... từ ngày 20/9/2019 đến hết tháng 10/2019, Ban thường vụ Công đoàn Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) phối hợp cùng lãnh đạo và BCH Công đoàn các cấp tổ chức đi thăm và tặng quà cho các đơn vị.
Thăm hỏi CNLĐ tại đơn vị thi công thuộc Điện lực Cam Ranh -Khánh Sơn
Thăm hỏi CNLĐ tại đơn vị thi công thuộc Điện lực Cam Ranh -Khánh Sơn

Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa Nguyễn Mạnh Thông đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà với mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng/đơn vị, nhằm hỗ trợ các đơn vị thi công tổ chức nước uống và bữa ăn trưa tại hiện trường cho công nhân.

Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa luôn nhắc nhở các đơn vị thi công hết sức lưu ý và tuân thủ nghiêm các quy định về công tác an toàn, vệ sinh lao động để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân trong suốt thời gian thi công nước rút các công trình/hạng mục công trình còn lại của năm 2019.

Tính đến ngày 2/10, Công đoàn PC Khánh Hòa đã tổ chức thăm được 7 đơn vị, tổng số tiền thăm hỏi là 35 triệu đồng. Với sự quan tâm, động viên của Công đoàn, công nhân lao động các đơn vị rất phấn khởi và quyết tâm sẽ hoàn thành công tác ĐTXD và SCL năm 2019 đúng tiến độ, chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tin cùng chuyên mục