Cung cấp thiết bị nguồn cho trạm BTS của MobiFone

(BĐT) - Liên danh Công ty cổ phần Giải pháp viễn thông Celltech Việt Nam và Công ty cổ phần Ứng dụng khoa học công nghệ - MITEC vừa trúng thầu gói thầu “Trang bị thiết bị nguồn cho trạm BTS” thuộc Dự án Trang bị hệ thống nguồn cho các trạm BTS năm 2015 do Tổng công ty Viễn thông MobiFone làm chủ đầu tư. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Gói thầu được tổ chức đấu thầu rộng rãi (chỉ chọn nhà thầu trong nước) theo phương thức một giai đoạn 2 túi hồ sơ với giá gói thầu được phê duyệt là 44,44 tỷ đồng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, liên danh Công ty cổ phần Giải pháp viễn thông Celltech Việt Nam và Công ty cổ phần Ứng dụng khoa học công nghệ - MITEC đã trúng thầu cung cấp 300 bộ tủ nguồn DC, 48V, 6kW với tổng giá trúng thầu là 11,698 tỷ đồng; 1.000 tổ ắc quy 48V, 200Ah với tổng giá trúng thầu là 26 tỷ đồng; phần dịch vụ liên quan (tháo dỡ, kiểm tra hoạt động, thu hồi và vận chuyển về kho miền Trung, miền Nam các tủ nguồn, ắc quy và vật tư phụ trợ cũ) có tổng giá trúng thầu là 1,5 tỷ đồng. Giá trúng thầu chưa bao gồm thuế VAT. Tổng giá trúng thầu của liên danh nhà thầu là hơn 43,118 tỷ đồng. Chủ đầu tư cho biết, 300 bộ tủ nguồn DC, 48V, 6kW và 1.000 tổ ắc quy có xuất xứ từ Trung Quốc.

Được biết, Công ty cổ phần Giải pháp viễn thông Celltech Việt Nam là DN cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ nội dung và thông tin liên lạc cho mạng lưới khai thác ở Việt Nam. Thành viên còn lại của Liên danh là Công ty cổ phần Ứng dụng khoa học công nghệ - MITEC tiền thân trực thuộc Viện Vi điện tử - Viện Nghiên cứu Công nghệ quốc gia trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (năm 2005). Năm 2014, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã thoái toàn bộ vốn tại MITEC và đơn vị này trở thành công ty 100% cổ phần ngoài nhà nước. Lĩnh vực hoạt động chính của MITEC là tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm, giải pháp ICT; tích hợp hệ thống và dịch vụ công nghệ thông tin; cung cấp các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm ngân hàng.            

Tin cùng chuyên mục