Đà Nẵng: Chọn xong nhà thầu cải thiện môi trường nước phía Đông quận Sơn Trà

(BĐT) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu cho 2 gói thầu lớn thuộc Dự án Cải thiện môi trường nước phía Đông quận Sơn Trà.
Dự án Cải thiện môi trường nước phía Đông quận Sơn Trà. Ảnh: Lao Động
Dự án Cải thiện môi trường nước phía Đông quận Sơn Trà. Ảnh: Lao Động

Liên danh Công ty TNHH Đầu tư xây dựng DACINCO - Công ty CP Xây dựng số 5 - Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng Quang Đại Việt - Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Phú Xuân - Công ty CP Tư vấn cấp thoát nước và môi trường được chọn trúng Gói thầu Thiết kế và xây lắp hệ thống thoát nước mưa và thu gom nước thải (EC). Giá trúng thầu là 1.030 tỷ đồng, giảm 0,5% so với giá gói thầu. Trong đó, chi phí khảo sát, thiết kế và thi công xây lắp công trình là 906,361 tỷ đồng; chi phí dự phòng là 124,331 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 575 ngày, loại hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.

Công ty CP Kỹ thuật SEEN trúng Gói thầu Thiết kế, cung cấp, lắp đặt thiết bị và xây lắp Trạm xử lý nước thải Sơn Trà giai đoạn 2 (EPC), với giá trúng thầu là 334,156 tỷ đồng, giảm 2,7% so với giá gói thầu. Trong đó, chi phí khảo sát, thiết kế, xây lắp, cung cấp, lắp đặt thiết bị và vận hành thử nghiệm là 293,599 tỷ đồng; chi phí dự phòng là 40,557 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 542 ngày, loại hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.

Đây là 2 gói thầu có quy mô lớn nhất của Dự án. Dự án có tổng mức đầu tư trên 1.447 tỷ đồng, sử dụng vốn ngân sách của TP. Đà Nẵng.

Trong số các nhà thầu trúng thầu, Công ty CP Kỹ thuật SEEN là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực xử lý nước thải. Từ năm 2016 đến nay, Công ty đã trúng 28 gói thầu với tổng giá trúng thầu trên 3.306 tỷ đồng (cả với tư cách thành viên liên danh và độc lập).    

Tin cùng chuyên mục