Khách hàng BIDV nhận giải 500 triệu đồng trong Chương trình chứng chỉ tiền gửi “Tài Lộc nhân đôi”

(BĐT) - Ngày 30/01/2018, tại trụ sở Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Hoàn Kiếm (BIDV Hoàn Kiếm), BIDV tổ chức trao thưởng cho 1 trong 2 khách hàng may mắn nhất đạt giải trong Chương trình chứng chỉ tiền gửi “Tài Lộc nhân đôi”. Theo đó, BIDV đã trao 1 trong 2 giải Nhất, mỗi giải là 1 xe ô tô Chevrolet Aveo LT cho bà Võ Thị Hồng Minh, khách hàng của BIDV Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Khách hàng BIDV nhận giải 500 triệu đồng trong Chương trình chứng chỉ tiền gửi “Tài Lộc nhân đôi”

Chương trình chứng chỉ tiền gửi Tài Lộc nhân đôi diễn ra từ ngày 14/09/2017 và kết thúc vào ngày 08/12/2017 vừa qua, đã nhận được sự ủng hộ, tham dự nhiệt tình của khách hàng trong cả nước. Chương trình đã đem đến hơn 100.000 giải thưởng với tổng giá trị lên tới gần 18 tỷ đồng.

Bên cạnh 2 giải Nhất toàn hệ thống trị giá 500 triệu đồng/giải, BIDV còn trao 190 giải May Mắn tại chi nhánh, mỗi chi nhánh 01 giải trị giá 25 triệu đồng.

Những năm qua, với mục tiêu “Chia sẻ cơ hội - Hợp tác thành công” và lấy khách hàng làm trọng tâm, BIDV đã luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại, tốt nhất cho khách hàng trong hơn 60 năm qua. BIDV luôn chú trọng cải cách, đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng.

Tin cùng chuyên mục