Liên danh Tân Lập - Trung Tín trúng Dự án Đê sông An Lão (Bình Định)

(BĐT) - Liên danh Công ty TNHH Tân Lập - Công ty TNHH Xây dựng Trung Tín vừa trúng thầu Dự án Đê sông An Lão (đoạn An Hòa - Giai đoạn 2). Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất, giá trúng thầu của Liên danh nhà đầu tư gần 23.555 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ảnh chỉ mang tính minh họa.
Ảnh chỉ mang tính minh họa.

UBND huyện An Lão, Bình Định cho biết, địa điểm thực hiện Dự án là xã An Hòa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định. Các điều kiện sử dụng đất để thực hiện Dự án là đất Nhà nước giao; thời gian thực hiện hợp đồng là 300 ngày. Mục tiêu của Dự án là đầu tư xây dựng công trình để phòng chống bão lụt, bảo vệ trực tiếp an toàn tính mạng cho hơn 1.000 hộ dân sống ven sông trong vùng Dự án và khoảng 150 ha đất sản xuất trong vùng, góp phần hoàn thiện hạ tầng trong khu vực, tạo tiền đề cho phát triển kinh tế - xã hội trong vùng.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đấu thầu, cả 2 thành viên của Liên danh nhà đầu tư đều có địa chỉ ở Bình Định. Công ty TNHH Tân Lập có vốn điều lệ 20 tỷ đồng; Công ty TNHH Xây dựng Trung Tín có vốn điều lệ 4,5 tỷ đồng. Với tư cách là nhà thầu, trong vòng 2 năm trở lại đây, Công ty TNHH Tân Lập được công khai trúng 8 gói thầu và cả 8 gói thầu này đều nằm trên địa bàn tỉnh Bình Định; còn Công ty TNHH Xây dựng Trung Tín đến nay vẫn chưa được công khai trúng bất kỳ gói thầu nào.

Tin cùng chuyên mục