PC Khánh Hòa: Tích cực phòng chống dịch cúm nCoV

(BĐT) - Trước diễn biễn phức tạp của dịch bệnh do chủng vi rút mới corona (nCoV) gây ra, Tập đoàn EVN, Tổng Công ty EVNCPC và PC Khánh Hòa đã khẩn trương tiến hành nhiều giải pháp phòng chống dịch.

Tại PC Khánh Hòa, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nCoV đã kịp thời thành lập để chủ động triển khai các biện pháp phòng chống, phát hiện và tuyên truyền về dịch bệnh như: khử trùng các khu vực thang máy, cầu thang, cửa ra vào, nhà vệ sinh,…; CBCNV và khách hàng khi đến làm việc tại trụ sở Công ty đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát trùng và mang khẩu trang; tăng tần suất vệ sinh hằng ngày; không bật điều hòa mà mở tất cả cửa sổ các phòng làm việc; thực hiện đồng loạt các hình thức tuyên truyền như dán tờ rơi tuyên truyền thông tin về dịch bệnh, biện pháp phòng ngừa, cách thức rửa tay, các điểm y tế hỗ trợ…tại tất cả các điểm làm việc; các thông tin liên quan cần thiết về dịch bệnh bằng hình ảnh, clip,…đều được đăng tải rộng rãi trên trang tin website Công ty. Đặc biệt, với những trường hợp dương tính với vi rút tại Khánh Hòa được UBND tỉnh công bố, đơn vị trực tiếp nhắn tin thông báo đến từng CBCNV trên chat – office để cập nhật thông tin mới nhất, có biện pháp tự phòng bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Đối với những CBCNV có tham gia công tác, du lịch dịp Tết Canh Tý trong các vùng dịch từ 20/01/2020, cần báo cáo Công ty cụ thể về thời gian đi – đến, tình trạng sức khỏe hiện tại. Nhất là, khi CBCNV có tiếp xúc với người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm nCOV thì trong vòng 14 ngày cần đến khai báo với các cơ sở y tế địa phương để kịp thời xử lý, không để dịch bùng phát, lây lan.

Tin cùng chuyên mục