SeABank For The Future 2019 Hải Phòng: Thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia

(BĐT) - Tiếp theo thành công của các giải chạy ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, ngày 28/7/2019, tại Quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đã tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019”.

Trong khuôn khổ sự kiện, các nhà hảo tâm và SeABank đã trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Hải Phòng tổng trị giá 928 triệu đồng.

SeABank For The Future 2019 Hải Phòng thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia

Giải chạy thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia gồm Ban Lãnh đạo và CBNV SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia với 5 phần thi gồm: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ. Tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 70 triệu đồng.

Trước đó, SeABank đã tổ chức thành công 3 giải chạy tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, thu hút hơn 5.000 vận động viên tham gia

Đặc biệt, giải chạy cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của rất nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay trao học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh nghèo như: Tập đoàn BRG, Công ty CP Gốm Chu Đậu, Công ty CP Thương mại và Du lịch Ngân Anh, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hòa An… Tại đây, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Quỹ Ươm mầm Ước mơ và SeABank đã trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở Hải Phòng. Mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12 với tổng giá trị 928 triệu đồng. Những hành động thiết thực này sẽ giúp cho giấc mơ được đến trường của các em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa, đồng thời cũng phát động tinh thần rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người.

Việc tổ chức thành công giải chạy tại Hải Phòng đã khép chuỗi 4 giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019

Trước đó, SeABank đã tổ chức thành công 3 giải chạy tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, thu hút hơn 5.000 vận động viên tham gia và trao học bổng trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho 31 em học sinh nghèo ở các tỉnh miền Trung, Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và các tỉnh thành phía Nam.

Giải chạy cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của rất nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay trao học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh nghèo

Việc tổ chức thành công giải chạy tại Hải Phòng đã khép chuỗi 4 giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019, thu hút 6.300 vận động viên và rất nhiều nhà hảo tâm đồng hành cùng giải chạy cũng như Quỹ Ươm mầm Ước mơ. Với 41 suất học bổng được trao với tổng trị giá lên tới hơn 3,2 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp mọi miền Tổ quốc, SeABank và các nhà hảo tâm mong muốn thắp sáng ước mơ được đến trường, để các em có thêm động lực tiếp tục theo đuổi con chữ, trở thành những công dân có ích đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Với 41 suất học bổng được trao với tổng trị giá lên tới hơn 3,2 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp mọi miền Tổ quốc

Đây là năm thứ 2 SeABank tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” – một hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả, nhằm hưởng ứng tháng hành động vì gia đình, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, xã hội, bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức vì trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước thông qua Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ.

Đây là năm thứ 2 SeABank tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future”

Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank được thành lập vào năm 2015 nhằm hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc với mức hỗ trợ học bổng 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Hiện Quỹ Ươm mầm Ước mơ đang nhận hỗ trợ 129 em học sinh/sinh viên nghèo tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc. Không chỉ vậy, sau khi tốt nghiệp SeABank cũng hỗ trợ mỗi em số vốn 10 triệu đồng khởi nghiệp để các em có thêm tự tin để lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng hơn.

Chuỗi 4 giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019, thu hút 6.300 vận động viên 

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

Thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học

Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank được thành lập vào năm 2015 nhằm hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc

SeABank For The Future 2019 Hải Phòng: Thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia ảnh 10

Các nhà hảo tâm tài trợ tích cực thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”

SeABank For The Future 2019 Hải Phòng: Thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia ảnh 11

Các nhà hảo tâm và SeABank đã trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Hải Phòng tổng trị giá 928 triệu đồng

SeABank For The Future 2019 Hải Phòng: Thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia ảnh 12

Các nhà hảo tâm tài trợ tích cực thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”

Tin cùng chuyên mục