Tìm ứng viên giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards 2018

(BĐT) - Dự kiến vào ngày 25/1, Hội nghị giới thiệu giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards 2018 (lần thứ 5) nhằm tìm kiếm ứng viên tiềm năng vào vị trí Ban Giám khảo cũng như các ứng viên đề cử vào Giải thưởng sẽ được tổ chức giới thiệu tại Hà Nội.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giải thưởng nhằm tôn vinh các nhân viên ưu tú của doanh nghiệp (DN); thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần hăng say lao động, đổi mới sáng tạo và văn hóa DN để hội nhập, chủ động tiến vào nền công nghiệp 4.0... Đặc biệt, với DN nhỏ và vừa, Giải thưởng là cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài, tìm kiếm nhà đầu tư quốc tế.

Theo Ban tổ chức, có 12 hạng mục trao thưởng, bao gồm: Báo chí và các ấn phẩm khác; Phần mềm ứng dụng; Công ty/tổ chức; Truyền thông, đầu tư quan hệ và quan hệ công chúng; Dịch vụ khách hàng; Quản trị nhân sự; Tổ chức sự kiện; Quản lý; Marketing; Sản phẩm mới; Công nghệ;  Website. Theo đó, mỗi DN có thể đăng ký 01 hoặc nhiều hạng mục để xét giải.

Các ứng viên tham gia Giải thưởng chỉ cần lựa chọn hạng mục đăng ký, viết một bài giới thiệu tối đa 625 từ (tiếng Anh) mô tả sản phẩm/ dịch vụ/ yếu tố sáng tạo của sản phẩm ứng cử: gồm mô tả nguồn gốc sáng tạo, được phát triển và thực hiện như thế nào và kết quả tính đến hiện tại.

Hạn cuối nhận đăng ký là 07/02/2018. Ban tổ chức sẽ tổ chức xét duyệt và tuyên bố các tổ chức trao giải vào ngày 18/4/2018.

Asia-Pacific Stevie Awards là một Giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng Stevie Awards để ghi nhận và vinh danh cho các tổ chức, cá nhân và DN đang hoạt động trong 22 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tại Việt Nam đã có rất nhiều công ty được vinh dự nhận giải thưởng như: Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Doosan Vina, DHL…. Năm 2017, Giải thưởng đã thu hút các ứng cử viên từ hơn 600 tổ chức/DN ở mọi lĩnh vực trong toàn bộ khu vực.

Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được biết đến nhưmột giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng DN. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, DN nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Đến nay, cúp vàng Stevie Awards đã được trao tặng cho các tổ chức và cá nhân có thành tích cao trong kinh doanh tại hơn 60 quốc gia với hơn 1000 chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tin cùng chuyên mục