TTĐ Tây Bắc 2: Trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa

(BĐT) - Đoàn Thanh niên (ĐTN) Truyền tải điện Tây Bắc 2 vừa phối hợp với chính quyền UBND xã Cò Nòi tổ chức trao kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình anh Lò Văn Liên và chị Hoàng Thị Thiên với số tiền hai mươi triệu đồng. Gia đình Anh chị là một trong những hộ gia đình khó khăn đang ở nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn bản Hua Nong, xã Cò Nòi.

Đại diện Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên, CBCNV TTĐ Tây Bắc 2 trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa.

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn đang ở nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã Cò Nòi có được nhà kiên cố, đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, tạo điều kiện cho các hộ gia đình và các con em trong học tập, sinh hoạt…, ngày 14/12/2019, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Truyền tải điện Tây Bắc 2 đã phối hợp với chính quyền UBND xã Cò Nòi tổ chức trao kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình anh Lò Văn Liên và chị Hoàng Thị Thiên với số tiền hai mươi triệu đồng.

Ngoài những món quà về vật chất, Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Tây Bắc 2 còn chung tay đóng góp những ngày công cùng xây dựng nhà tình nghĩa.

Đoàn Thanh niên TTĐ Tây Bắc 2 góp ngày công xây dựng nhà tình nghĩa.

Tham gia buổi lễ có đ/c Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTĐ Tây Bắc 2; lãnh đạo các phòng ban, Đoàn viên Thanh niên TTĐ Tây Bắc 2. Về phía địa phương có đồng chí Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND xã Cò Nòi (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La); cùng lãnh đạo xã, bản Hua Nong, Đoàn Thanh niên xã Cò Nòi.

Món quà tuy giá trị không quá lớn nhưng chứa đầy tình cảm của những đoàn viên TTĐ Tây Bắc 2, cũng như Ban lãnh đạo TTĐ Tây Bắc 2. Hy vọng trong không khí giá lạnh của những ngày cuối năm, món quà yêu thương mà TTĐ Tây Bắc 2 gửi tới gia đình Anh chị sẽ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin cuộc sống và một tương lai tốt đẹp hơn.

Lãnh đạo, CBCNV TTĐ Tây Bắc 2; lãnh đạo xã Cò Nòi chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình được nhận kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa.

Trong thời gian tới, mong rằng các cấp chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tăng cường phối hợp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi tổ chức, tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ để các chương trình vận động chung tay vì người nghèo đạt kết quả thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp, với tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp./.

Tin cùng chuyên mục