“Tuyệt tác bất động sản sân bay” Republic Plaza chính thức ra mắt

(BĐT) - Ngày 27/12/2016, “tuyệt tác bất động sản sân bay” Republic Plaza do Công ty Cổ phần Thương mại Thùy Dương Đức Bình – đơn vị đầu tư và phát triển dự án này - chính thức được giới thiệu ra thị trường.
“Tuyệt tác bất động sản sân bay” Republic Plaza chính thức ra mắt

Toạ lạc tại 18E đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình (TP.HCM), Republic Plaza là tổ hợp bất động sản đẳng cấp và quy mô đang được xây dựng ở khu vực gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình office-tel & suites.

Trong đó, toà tháp A nằm trên mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao, được vận hành bởi Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG). Toà tháp B gồm 266 căn office-tel & suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng, phù hợp với nhu cầu vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, các cán bộ nhân viên cao cấp của ngành hàng không, khách du lịch.

Ông Michael Hoe-Knudsen, Giám đốc khu vực của Tập đoàn IHG cho biết, khi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, Republic Plaza sẽ là điểm lưu trú tốt nhất cho khách du lịch và doanh nhân cũng như trở thành điểm du lịch MICE lý tưởng gần sân bay.

Nhân dịp này, Hãng hàng không Vietjet Air đã ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư để chuyển trụ sở hoạt động về Republic Plaza từ năm 2018. Theo bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet Air: “Republic Plaza thoả mãn đầy đủ tiêu chí về một không gian làm việc thoải mái, năng động đồng thời cũng thuận tiện cho việc lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí của cán bộ nhân viên mà Vietjet Air đang tìm kiếm”.    

Republic Plaza được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng Surbana (Singapore) và DP Consulting, thiết kế nội thất Sicart & Smith (Pháp) và quản lý dự án Indochina ACM. Dự án đã hoàn thành xây dựng tầng hầm và dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động trong quý 3/2018.

Cũng trong dịp này, Republic Plaza đã đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng như: tặng Iphone 7plus 128Gb khi đặt cọc 50 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng khi ký hợp đồng và gói thanh toán trả chậm 1%/tháng. Chương trình áp dụng cho 30 căn đầu tiên của khối office-tel & suites.

Tin cùng chuyên mục